download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo (2016)

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo

 (2016)

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo - Đề thi thử môn Toán THPT Quốc gia 2016

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/01/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo là đề ôn tập môn Toán cho các em học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi Quốc gia quan trọng. Môn Toán là môn thi theo hình thức tự luận, với các câu hỏi được bao quát về nội dung chương trình học phổ thông. Đề thi đến từ trường Trần Hưng Đạo là đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 cho các em để làm quen với áp lực thi cử.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016 là đề ôn luyện và thi thử đại học môn Toán của trường Trần Hưng Đạo dành cho các em học sinh ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi chính thức vào tháng 7 tới. Đề thi cũng là tài liệu cho các giáo viên môn Toán cung cấp cho học sinh của mình nhiều dạng đề khác nhau. Đề có đáp án kèm theo để học sinh có thể đối chiếu và tính điểm sau khi làm bài.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016 gồm 9 câu hỏi với nhiều dạng toán khác nhau như: khảo sát hàm số, viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị, giải phương trình, tìm giá trị biểu thức lượng giác, tính tích phân, viết phương trình mặt phẳng, giải hệ phương trình, tính giá trị nhỏ nhất của biểu thức, phần hình học nói đến hình lăng trụ, hình chữ nhật, đường thẳng...Đây là những dạng toán quen thuộc thường gặp trong nhiều đề thi thử môn Toán hiện nay và đều thuộc kiến thức toán học bậc phổ thông.

 

download de thi thu thpt quoc gia mon toan truong thpt tran hung dao nam 2016



Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016 được tổ chức thi vào đầu tháng 6 năm 2016 với thời gian làm bài là 180 phút. Đáp án của đề thi hướng dẫn chi tiết cách giải từng bài toán và thang điểm đi kèm giúp học sinh có thể đối chiếu với bài  làm của mình để tính được chính xác số điểm. Đề thi này là một trong những tài liệu ôn thi rất bổ ích dành cho các học sinh cho kỳ thi quan trọng nhất sắp tới. Để có kết quả thi tốt, các em phải luyện thi bằng nhiều đề thi khác, ví dụ như Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Thuận Thành năm 2016 và nhiều trường khác nữa

Nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016:

- Bài thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia
- Kiến thức thuộc chương trình Toán học lớp 12
- Ôn tập và hệ thống lại kiến thức trước kỳ thi chính thức
- Kèm đáp án chi tiết cho các câu hỏi
- Chuẩn bị tốt hơn cho học sinh trước kỳ thi Quốc gia


Liên kết tải về - [ 230 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường thpt trần hưng đạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường THPT Trần Hưng Đạo (2016)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm