download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến - Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến là đề thi thử môn Hóa cho các em học sinh thi THPT Quốc Gia tại trường THPT Lương Ngọc Quyến tỉnh Thái Nguyên, Taimienphi.vn xin chia sẻ lại cho các em học sinh quan tâm có thể tải và làm thử.


Nằm trong hệ thống giáo dục đào tạo quốc gia trường THPT Lương Ngọc Quyến đã tiền hành tổ chức các môn thi khác nhau trong đó có môn Hóa cho các em học sinh của trường giúp các em có điều kiện tốt nhất về tâm lý cũng như kiến thức trước khi bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến - Bài thi thử thpt quốc gia 2015



"Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến" là đề thi có cấu trúc chung theo quy định của Bộ GD và ĐT gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mà đề chứa 50 câu hỏi và được giới hạn trong khoảng thời gian quy định là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Theo như đánh giá của các em học sinh đã làm đề bài này thì đề có nội dung câu hỏi chủ yếu nằm trong lớp 12 và nằm trong chương trình thi THPT QG năm nay, có những câu hỏi hay như câu số 12 mà không phải học sinh nào cũng có thể đưa ra đáp án chính xác:

"Cho 66,2 gam hỗn hợp X gồm Fe3O4, Fe(NO3)2, Al tan hoàn toàn trong dung dịch chứa 3,1 mol KHSO4 loãng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y chỉ chứa 466,6 gam muối sunfat trung hòa và 10,08 lít (đktc) khí Z gồm 2 khí, trong đó có một khí hóa nâu ngoài không khí. Biết tỉ khối của Z so với He là 23/18. Phần trăm khối lượng của Al trong hỗn hợp gần nhất với giá trị nào ? A. 15.           B. 20.           C. 25.         D. 30."

Tuy nhiên về mặt tổng thể của đề thi thì "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến" được nhận xét là hay và có yếu tố phân loại thí sinh, giúp các em có điều kiện rèn luyện tâm lý cũng như kiến thức khi tham dự kỳ thi THPT QG chính thức.

Bên cạnh đề thi thử bộ môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến cũng có những đề thi cho các môn khác đã được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó, bạn đọc quan tâm có thể download chúng để làm thử như một tài liệu tham khảo hữu ích.

Để có thêm những dạng câu hỏi và bài tập có thể có trong bài thi sắp tới, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh để nghiên cứu cũng như sưu tầm cho mình thêm nhiều cách giải khác nhau.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 cũng được các em học sinh đánh giá cao vì nội dung sát chương trình học ở phổ thông. Các em nên tham khảo để cập nhật nhiều dạng câu hỏi hơn, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Taimienphi.vn chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia !


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn hóa trường lương ngọc quyến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lương Ngọc Quyến


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm