download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh - Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 4 trường chuyên Đại học Vinh là đề thi thử môn Hóa cho các em học sinh thi thử THPT Quốc Gia tại trường chuyên Đại học Vinh tỉnh Nghệ An, Taimienphi.vn xin chia sẻ lại cho các em học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm có thể tải và cho con em mình làm thử.


Nằm trong hệ thống giáo dục đào tạo quốc gia trường chuyên Đại học Vinh đã tiến hành tổ chức các môn thi khác nhau trong đó có môn Hóa cho các em học sinh của trường, làm được như vậy cũng là các tạo cơ hội giúp các em có điều kiện tốt nhất về tâm lý cũng như kiến thức trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia chính thức.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh - Bài thi thử thpt quốc gia 2015



"Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 4 trường chuyên Đại học Vinh" là đề thi có cấu trúc chung theo quy định của Bộ GD và ĐT gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mà đề chứa 50 câu hỏi và được giới hạn trong khoảng thời gian quy định là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Theo như đánh giá của các em học sinh đã làm đề bài này thì đề có nội dung câu hỏi chủ yếu nằm trong lớp 12 và nằm trong giới hạn chương trình thi THPT QG năm nay, có những câu hỏi hay như câu số 09 mà không phải học sinh nào cũng có thể đưa ra đáp án chính xác:
"Hỗn hợp M gồm CH3CH2OH, CH2=CHCH2OH, CH3COOH, CH2=CHCOOH, HCOOCH3. Đốt cháy hoàn toàn m gam M cần dùng vừa đủ 0,4 mol O2, thu được 0,35 mol CO2 và 0,35 mol H2O. Mặt khác, cho m gam M trên tác dụng vừa đủ với 50 gam dung dịch Ba(OH)2 nồng độ x%. Giá trị của x là ?"

Tuy nhiên về mặt tổng thể của đề thi thử môn Hóa Học được nhận xét là khó với nhiều bạn học sinh, để đạt mức điểm cao tầm 8-9 điểm không phải chuyện dễ dàng, tuy nhiên do tính chất thử thách của đề thi thử môn Hóa Học các bạn học sinh có lực học giỏi và suất sắc mới có khả năng đạt điểm tuyệt đối.

Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 4 trường chuyên Đại học Vinh" Taimienphi.vn đã cập nhật một số đề thi thuộc bộ môn khác của trường cũng như môn Hóa của các trường khác; các em học sinh cùng các bậc phụ huynh quan tâm có thể download chúng để làm thử như một tài liệu tham khảo hữu ích cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lý Tự Trọng được đánh giá là quá nhiều bài hay và sát với chương trình học của các bạn học sinh.

Taimienphi.vn chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia !


Liên kết tải về - [431 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn hóa trường chuyên đại học vinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Đại học Vinh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm