download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng - Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 3 trường Đoàn Thượng là đề thi thử môn Hóa lần thứ 3 của trường THPT Đoàn Thượng tỉnh Hải Dương, Taimienphi.vn bổ sung chia sẻ tới các bậc phụ huynh, các em học sinh như một tài liệu luyện thi hữu ích.


Hóa học là một trong các môn nằm trong chương trình thi THPT QG, bên cạnh các môn khác như Toán, Lý, Văn, Anh thì Hóa có số lượng thí sinh tham gia ôn luyện cho kỳ thi tới số lượng đông đảo. Cũng giống như hầu hết các trường khác trên cả nước trường THPT Đoàn Thượng đã tổ chức cho các em học sinh thi thử với nhiều môn khác nhau trong đó có bộ môn Hóa và đây là đề thi Hóa lần thứ 3.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng - Phần mềm Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 3 trường Đoàn Thượng có cấu trúc đúng quy định của bộ GD và ĐT. Đề thi gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mã đề có 50 câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm với tổng thời gian làm bài là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Trong đề thi thử môn Hóa Học có những câu hỏi khá hay giúp thí sinh tư duy cũng như tính toán, ví dụ câu 14 mã đề 132: "Hỗn hợp G gồm peptit X và peptit Y (tỉ lệ số mol 1:3). X và Y cấu tạo từ 1 loại aminoaxit, tổng số nhóm -CO-NH- trong 2 phân tử X và Y là 5. Khi thủy phân hoàn toàn m gam G thu được 81 gam glyxin và 42,72 gam alanin. Giá trị của m là? có nhiều bạn đã lựa chọn sai câu trả lời, với câu hỏi trên kết quả phải là 104,28 mới đúng !

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 3 trường Đoàn Thượng" so với 2 lần trước có nhiều thay đổi về nội dung, đây cũng là đề thi thử môn Hóa Học có sự đa dạng về mẫu câu hỏi, dạng bài để các em tham gia làm.

Cũng theo nhận đinh của các em học sinh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 3 trường Đoàn Thượng" được đánh giá là phù hợp với học sinh, những bạn có lực học khá hoàn toàn có thể đạt điểm 7-8 với đề thi này, còn những bạn có học lực giỏi có thể đạt mức điểm tuyệt đối.

Ngoài việc lựa chọn tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa lần 3 trường Đoàn Thượng các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm để thi thử các môn khác của trường Đoàn Thượng cũng như môn Hóa của các trường THPT khác trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận.

Các bạn có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường chuyên Vĩnh Phúc để nắm rõ thêm các dạng câu hỏi, bài tập có thể xuất hiện trong đề thi sắp tới nhé.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi thật tốt !
 


Liên kết tải về - [564 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn hóa trường đoàn thượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Đoàn Thượng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm