download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán Trường Anh Sơn 2016

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán Trường Anh Sơn 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán Trường Anh Sơn 2016 - Bài thi thử môn Toán THPT Quốc Gia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Bộ đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán THPT Anh Sơn 2016 là đề luyện thi môn Toán nằm trong chương trình ôn thi trên toàn quốc cho kỳ thi chính thức sắp tới. Đề thi theo hình thức tự luận, gồm những nội dung toán học trong chương trình lớp 12 bao quát các kiến thức về các chủ đề toán học, giúp học sinh làm quen dần để bước vào kỳ thi quốc gia với tinh thần tốt hơn, đạt được kết quả cao hơn. Đề thi có kèm theo đáp án với gợi ý giải để học sinh tham khảo sau khi làm bài xong.


Bộ đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán THPT Anh Sơn 2016 gồm có 10 câu hỏi với các nội dung toán học như: khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, xác định tham số để hàm đồng biến, giải phương trình, tính tích phân, viết phương trình đường thẳng, tính toán xác xuất, tìm tọa độ đỉnh tam giác, giải hệ phương trình.... Đây là những kiến thức toán học phổ thông và với đề thi này, học sinh có thể tối thiểu đạt điểm trung bình.

de thi thu thpt quoc gia mon toan thpt anh son

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán THPT Anh Sơn 2016 cũng kèm theo đáp án gợi ý giải khá chi tiết và thang điểm để học sinh đối chiếu. Đề thi này giúp học sinh ôn thi và biết cách làm bài thi môn Toán vì có cấu trúc và nội dung tương tự đề thi chính thức. Các em tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Trường Thuận Thành năm 2016 và nhiều đề thi khác có trên Taimienphi.vn

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán THPT Anh Sơn 2016:

- Bài thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia
- Kiến thức thuộc chương trình Toán học lớp 12
- Ôn tập và hệ thống lại kiến thức trước kỳ thi chính thức
- Chuẩn bị tốt hơn cho học sinh trước kỳ thi Quốc gia


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán Trường Anh Sơn 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường anh sơn 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán Trường Anh Sơn 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm