download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc - Bài thi thpt môn Toán 2015

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán lần 2 trường Đa Phúc là đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán được trường THPT Đa Phúc tổ chức lần 2 cho các em học sinh có điều kiện tiếp xúc thi thử trước kỳ thi chính thức được tổ chức tới đây. Các bậc phụ huynh có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán lần 2 trường Đa Phúc" cho con em mình ôn luyện trên Taimienphi.vn


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán lần 2 trường Đa Phúc lần này có nội dung khác so với hai lần trước được nhà trường tổ chức cho các em với nguyện vọng muốn các em có cơ hội rèn luyện, cọ sát trước kỳ thi tuyển sinh THPT QG quan trọng tới đây.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc - Phần mềm Bài thi thpt môn Toán 2015

Cấu trúc "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán lần 2 trường Đa Phúc" gồm 2 phần Đại số và hình học với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Đề thi có tổng cộng 10 câu hỏi khác nhau được chia đều cho chương trình học nhưng chủ yếu tập chung vào lớp 12, câu hỏi cao điểm nhất là 02 điểm, câu hỏi thấp điểm nhất là 0.5 điểm, các câu còn lại là 01 điểm. Nhìn chung cấu trúc đề thi nói chung và nội dung đề nói riêng không nhiều khác biệt so với hai lần trước là mấy, các em có thể tải và làm thử đề thi môn Toán này.

Trong đề thi cũng không có những câu hỏi mang tính chất đánh đố hay thử thách thí sinh quá nhiều, đề được đánh giá là phù hợp với các em học sinh; với các em có học lực khá có thể đạt điểm số cao; các em học lực giói cũng có thể đạt được điểm tuyệt đối với tỷ lệ cao.

Được đánh giá sơ bộ là một trong những đề thi thử hay bạn đọc cũng như các em học sinh quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán lần 2 trường Đa Phúc" để làm thử cùng với các dạng đề thi khác đã được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó.

 

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu để có thêm mẫu bài tập có thể xuất hiện trong bài thi sắp tới của mình.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Trần Thị Tâm cũng là một trong số những đề thi được đánh giá là có nội dung câu hỏi và bài tập hay, các em có thể tải về và tham khảo

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi thật tốt !


Liên kết tải về - [256 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường đa phúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đa Phúc


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm