download Death Race cho Android 1.1.1

Death Race cho Android

 1.1.1

Download Death Race cho Android - Game đua xe bắn súng nghẹt thở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2022

Death Race cho Android là tựa game đua xe lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh "Cuộc đua tử thần" của ngôi sao hành động Jason Statham, và không thiếu những cảnh đua xe khốc liệt cùng những pha bắn súng nghẹt thở. Game thủ yêu thích thể loại game hành động chắc chắn sẽ hài lòng với đồ họa chân thực, đậm chất điện ảnh của Death Race cho Android.


Death Race cho Android có đồ họa mạnh mẽ, phản ánh qua từng chi tiết hình ảnh sống động trong game với tông màu tối chủ đạo. Mọi yếu tố, từ những mẫu xe đến không gian đua đều bao phủ trong không khí chết chóc và hoang tàn. Ngay cả âm thanh trong Death Race cho Android cũng như một điềm báo cho những trận đấu không khoan nhượng sắp tới.

Asphalt 9 cho Android cũng là tựa game đua xe trên thiết bị Android với những chiếc siêu xe nổi bật cùng những vòng đua kịch tính, trong game Asphalt 9 cho Android, người chơi sẽ phải hoàn thành 60 vòng và trên 800 cuộc đua khác nhau, vượt qua nhiều đối thủ để trở thành người về đích đầu tiên.

Xét về gameplay, Death Race cho Android hoàn toàn dựa trên phiên bản phim gốc: nhân vật chính vướng vòng lao lý, buộc phải trở thành tay đua ngay trong chính nhà tù, và điều khiển những cỗ xe trang bị vũ khí đến tận chân răng để tìm đường sống.

Driving Speed cũng là tựa game đua xe tốc độ cao với những màn đua hấp dẫn và bạn sẽ có cơ hội ngồi trên những chiếc siêu xe độc nhất vô nhị, đặc biệt Driving Speed sử dụng đồ hoạ sắc nét, mang tính chân thực cao để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Các tính năng chính của Death Race cho Android:

- Gameplay dựa theo bộ phim gốc.

- Đồ họa chân thực, đậm chất điện ảnh.

- Tông màu tối chủ đạo.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death Race cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death race cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death Race cho Android 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
  • Steel Rage 3/5 Game đua xe hành động hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm