download Asphalt 9 cho Android 1.0.1a

Asphalt 9 cho Android

 1.0.1a

Download Asphalt 9 cho Android - Game đua xe ô tô trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/07/2018

Asphalt 9 cho Android là game đua xe 3D hấp dẫn dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Tải Asphalt 9 cho Android, bạn sẽ được hóa thân thành những tay đua chuyên nghiệp, vượt qua những vòng đua đầy kịch tính tới nghẹt thở.


Asphalt 9 cho Android là phiên bản mới nhất trong loạt game đua xe nổi tiếng Asphalt. Tiếp nối thành công từ những người đàn anh đi trước, nhà phát hành game lại mang đến cho người chơi một phiên bản mới Asphalt 9 với nhiều cải tiên vượt trội. Trong game bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm 50 loại xe đua nổi tiếng khác nhau, mỗi chiếc xe đều được lựa chọn một cách cẩn thận dựa trên tiêu chí thẩm mỹ và hiệu năng cao. Đây là điểm thường thấy trên bất kỳ sản phẩm nào của Asphalt.

asphalt 9 cho android

Download Asphalt 9 cho Android- Game đua xe 3D hấp dẫn cho điện thoại

Tải Asphalt 9 cho Android, người chơi có thể bắt đầu hành trình chinh phục của mình trong chế độ Career bằng việc hoàn thành 60 vòng và trên 800 cuộc đua khác nhau. Hoặc trở thành huyền thoại Asphalt thực sự bằng cách vượt qua 8 người chơi khác trong thời gian thực thông qua các giải đấu khác nhau của chế độ Multiplayer. Đặc biệt lần đầu tiên loạt game Asphalt, người chơi có thể tạo một cộng đồng đua xe cùng chí hướng với tính năng Club. Cùng với các thành viên trong câu lạc bộ của mình thi tài để mở khóa phần thưởng Milestone cũng như gia tăng thứ bậc trên bảng thành tích Club thế giới.

asphalt 9 cho android 2

Tải Asphalt 9 cho Android- Game đua xe 3D hấp dẫn cho máy tính bảng

Ngoài Asphalt 9 cho Android, nhắc đến game đua xe không thể không nhắc tới Need for Speed với phiên bản Need for Speed Carbon hấp dẫn mới được ra mắt cách đây không lâu. Game thuộc thể loại đua xe hành động, tham gia Need for Speed Carbon, bạn không chỉ là ngồi sau vô lăng và tăng tốc, mà bên cạnh đó, bạn phải tự đi tìm cho mình những chiến hữu tin tưởng và tài năng để cùng sát cánh trong cuộc đua khẳng định quyền làm chủ từng vùng, từng vùng một của cả một thành phố rộng lớn..

Driving Speed cũng là tựa game đua xe tốc độ cao với những màn đua hấp dẫn, đặc biệt Driving Speed sử dụng đồ hoạ sắc nét, mang tính chân thực cao để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Hiện phiên bản Asphalt 9 cho Android chưa được ra mắt, các bạn hãy trải nghiệm bản trên iOS tại đây: Asphalt 9 cho iOS


Liên kết tải về - [1.0 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt 9 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt 9 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt 9 cho Android 1.0.1a


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm