download Steel Rage Cho Android

Steel Rage

 Cho Android

Download Steel Rage - Game đua xe hành động hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2019

Steel Rage là game đua xe bắn súng trực tuyến dành cho mobile, nơi được chiến đấu với các game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới, Steel Rage sở hữu lượng xe và kho vũ khí khổng lồ cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm thấy ở những tựa game đua xe nào.



Tham gia Steel Rage, người chơi có thể tùy chỉnh cho chiếc xe từ khung gầm, vũ khí sao cho phù hợp với phong cách chiến đấu của mình. Hơn nữa, bạn còn được mở khóa thêm một số màu sắc và các loại skin khác để làm cho chiếc xe của mình phong cách hơn. Thậm chí tự tay thiết kế cho mình một chiếc xe thể thao tốc độ nhanh, một xe tăng quân sự bọc thép hoặc xe robot biến hình, tất cả đều có thể thực hiện.

steel rage

Tải Steel Rage - Game đua xe bắn súng cho điện thoại Android

Ngoài ngoại hình xe thì dàn vũ khí trong Steel Rage cũng vô cùng đa dạng. Từ các loại súng bình thường như súng máy, đạn AP, tên lửa cho đến những món cao cấp hơn như tên lửa tầm nhiệt... giúp việc triệt hạ đối thủ nhanh chóng khỏi đường đua.

steel rage 2

Download Steel Rage - Game đua xe hành động hấp dẫn cho mobile

Ngoài ra, game đua xe Steel Rage còn mang đến một không gian rộng lớn để người chơi đua và thử qua các kiểu chiến thuật, từ nông thôn đến thành phố. Khám phá các đấu trường tráng lệ và sử dụng địa hình, các tòa nhà và các vật chắn khác nhau để tạo lợi thế cho mình.

Bạn tham khảo thêm Chúa Nhẫn Mobile, tựa game được xây dựng dựa trên ý tưởng từ bộ phim chúa tể những chiếc nhẫn, Chúa Nhẫn Mobile được xây dựng với nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình phong cách châu Âu đầy ấn tượng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steel Rage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steel rage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steel Rage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chaos Road 3/5 Game đua xe bắn súng cho điện thoại Android
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm