download Crash of Cars Cho Android

Crash of Cars

 Cho Android

Download Crash of Cars - Game đua xe kết hợp đấu súng siêu vui nhộn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

Crash of Cars là sự kết hợp giữa thể loại bắn súng và đua xe với hơn 70 loại xe khác nhau, trải nghiệm những màn đua tốc độ cao, những tình huống vượt chướng ngại vật nguy hiểm cùng các pha hành động đối kháng cực kỳ gay cấn. Game Crash of Cars đòi hỏi người chơi phải thành thạo những kỹ năng bắn súng, cách sử dụng vũ khí các các item được cung cấp trên xe.


1. Giới thiệu về Crash of Cars

Crash of Cars mang đến cho người chơi một đấu trường xe đua kết hợp những màn bắn súng đối kháng tuyệt vời, một trò chơi PVP diễn ra với nhịp độ nhanh, nhiều ô tô để mở khóa và nhiệm vụ hàng ngày. Nhiệm vụ của bạn trong game bắn súng này là thu thập vương miện nhiều nhất trên bản đồ trước khi người chơi khác phá hủy chiếc xe của bạn. Các vũ khí gồm pháo, súng laser, máy phóng lựu và máy phun lửa ...bạn phải lái xe qua các hộp quà bí ẩn để lấy những vũ khí này. Bạn vừa phải điều khiển xe di chuyển đồng thời chỉnh hướng để bắn trung các mục tiêu.

crash of cars

Download Crash of Cars, Game đua xe kết hợp đấu súng siêu vui nhộn

Cách chơi Crash of Cars khá giống với các trò chơi thể loại ".io": trong đó người nào có nhiều vật phẩm nhất sẽ giành chiến thắng, bạn cần nhắt vương miện sinh ra xung quanh. Khi một đối thủ bị tiêu diệt họ sẽ thả một phẩn các vật phẩm và bạn cần tiêu diệt đối thủ càng nhanh và càng nhiều càng tốt để có được các vật phẩm này. Game cũng mang đến các loại vũ khí với sức mạnh đặc biệt hỗ trợ chiến đấu cho người chơi.

2. Các tính năng chính của PvPets:

- Game đua xe kết hợp đấu súng.
- Thu thập các vương miện rơi xung quanh.
- Nhiều loại vũ khí hiện đại để mở khóa.
- Vừa lái xe vừa nhắm bắn các mục tiêu.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại bắn tăng thì PvPets sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn với những màn đấu xe tăng hết sức vui nhộn, tham gia đấu trường PvP cùng các thú cưng và đối đầu với nhiều người khác, mỗi trận đấu trong PvPets diễn ra trong 3 phút ngắn ngủi, hệ thống xe tăng và vũ khí vô cùng hiện đại, đòi hỏi bạn cần xây dựng chiến lược chơi qua bản đồ 3D.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash of Cars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash of cars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash of Cars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm