download DetailedPowerUsage cho iPhone

DetailedPowerUsage

 cho iPhone

Download DetailedPowerUsage - Ứng dụng kiểm tra thông tin pin iPhone, phân biệt pin thật giả

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/07/2020

DetailedPowerUsage là một ứng dụng kiểm tra pin iPhone hỗ trợ người dùng xem các thông tin về Pin trên thiết bị của mình. Thông qua DetailedPowerUsage, bạn có thể biết được độ chai của pin, mức tiêu thụ pin của từng app, đặc biệt tiện ích hỗ trợ rất nhiều trong việc phân biệt pin iphone thật giả.


Nếu đang sử dụng các thiết bị di động iOS như iPhone, iPad, bạn cần kiểm tra thông tin chi tiết Pin trên thiết bị của mình như độ chai Pin, từng app tiêu thụ pin như thế nào thì DetailedPowerUsage sẽ là tweak hữu ích dành cho bạn. Đây là một ứng dụng đã có mặt từ khá lâu, khi mà phiên bản iOS 9 mới ra đời. Tuy nhiên trong thời gian gân đây nó trở nên phổ biến hơn nhờ những nâng cấp cải tiến để tương thích với iOS 11 jaibreak bằng Electra.

detailedpowerusage

 

Download DetailedPowerUsage - Ứng dụng kiểm tra thông tin pin iPhone

Battery Pro for Battery Life là ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin phần cứng, Pin dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad. Với Battery Pro for Battery Life, bạn dễ dàng lắm được thông tin về sức khỏe của Pin, tình trạng máy hay thậm chí thông tin về sạc của bạn

DetailedPowerUsage giúp cho bạn có thể mở khóa giao diện sử dụng pin ẩn bên trong của Apple và truy cập vào dữ liệu và thống kê của Pin. Đây là 1 tweak rất hữu ích cho bạn có tò mò về các thông số, độ chai pin của máy mình, từng app tiêu thụ hao pin cũng như cho biết thêm một số tính năng chẳng hạn như hiệu suất pin & số liệu thống kê y tế, thống kê sử dụng điện trực tiếp, cũng như chi tiết về card điện kết nối / thiết bị USB. Khám phá thông tin sử dụng pin mà Apple muốn giữ bí mật.

detailedpowerusage 2

 

Tải DetailedPowerUsage - Ứng dụng kiểm tra thông tin pin iPad

Ngoài DetailedPowerUsage ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm iBackupBot, đây là tiện ích hỗ trợ sao lưu đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy tính khá tiện lợi. Phần mềm iBackupBot hỗ trợ sao lưu nhiều định dạng dữ liệu khác nhau như: tin nhắn văn bản, ghi chú, nhật ký cuộc gọi, danh sách liên hệ, âm thanh và thậm chí là cả những thiết lập widget.

Các tính năng chính của DetailedPowerUsage:

- Ứng dụng tweak cho iOS

- Kiểm tra độ chai pin

- Thông tin mức độ tiêu thụ pin của từng ứng dụng

- Thống kê sử dụng điện trực tiếp

- Phân biệt pin iphone, ipad thật giả


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DetailedPowerUsage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat detailedpowerusage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DetailedPowerUsage cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery Life 3/5 Quản lý, nâng cao tuổi thọ pin iPhone
  • iBackupBot 3/5 Sao lưu đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm