download DG Media Player Cho Android

DG Media Player

 Cho Android

Download DG Media Player - Trình phát âm thanh và video trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/10/2018

DG Media Player là ứng dụng nghe nhạc được thiết kế cho các trung tâm / trình phát phương tiện Android như Minix, Qbox, Mxq và các hộp TV khác nhưng chủ yếu hoạt động trên nền tảng điện thoại và máy tính bảng. DG Media Playercho phép bạn kết nối với windows smb (samba)\ CIFS chia sẻ và phát nhạc trên ổ cứng usb, thẻ nhớ hoặc thẻ sd.


1. Giới thiệu về DG Media Player

DG Media Player cho phép bạn thưởng thức những bản nhạc và bộ phim hay trên thiết bị di động, nó cũng hoạt động trên Minix, Qbox, Mxq và các hộp TV, NVidia Shield TV và Android TV hỗ trợ cũng đã được thêm vào, đồng thời hỗ trợ chế độ dex của samsung để phát lại đa màn hình và toàn màn hình. Người dùng cũng có thể nghe nhạc xem phim trên các thiết bị cục bộ như ổ cứng USB, thẻ nhớ hoặc thẻ SD và nó cũng sẽ kết nối với máy chủ TvHeadend để phát truyền hình trực tiếp và ghi lại các chương trình đó.

dg media player

Download DG Media Player trên Android, Trình phát âm thanh và video trên điện thoại

DG Media Player cũng là trình phát video hỗ trợ phụ đề được mã hóa cứng và nhiều tùy chọn phụ đề đang được thực hiện. Giao diện ứng dụng DG Media Player thiết kế khá đơn giản và hoạt động với các điều khiển từ xa đi kèm với các hộp tv như Minix. Nó cũng có chế độ tự động phát video tiếp theo hỗ trợ để xem các chương trình truyền hình, nó sẽ phát đến hết toàn bộ thư mục.

2. Các đặc điểm chính của DG Media Player:

- Phát nhạc và videot trên Android.

- Trình phát video có hỗ trợ phụ đề.

- Phát nhạc và video ở các thiết bị cục bộ.

- Hoạt động trên Minix, Qbox, Mxq và các hộp TV, NVidia Shield TV.

3. App liên quan

NhacCuaTui cũng là ứng dụng phát nhạc đa nền tảng, thoải mái thưởng thức các bài hát và album mới nhất, hot nhất mọi nơi mà không bị hạn chế nào, phiên bản NhacCuaTui cho Android cũng có chế độ nghe nhạc ngoại tuyến, giao diện hiện đại và đẹp mắt, chủ đề nhạc chọn lọc được cập nhật mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DG Media Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dg media player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DG Media Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm