download Videos X Hub for Android 1.0

Videos X Hub for Android

 1.0

Download Videos X Hub for Android - Phát và tải video cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2018

Videos X Hub là ứng dụng dành cho các thiết bị Android, hỗ trợ người dùng phát và tải xuống các video đang thịnh hành nhất (trending video) từ các trang web, chuyển đổi thành nhiều định dạng video và audio từ cấu hình cài sẵn như MP3, FLV, MP4 hay 3GP và hiển thị danh sách các video theo thể loại.


Videos X Hub là ứng dụng dành cho người dùng Android do Gr8 Apps phát triển, hiện có trên cửa hàng Google Play, nằm trong danh mục Ứng dụng MP3 & Đa phương tiện.

Videos X Hub là một trình phát media, hỗ trợ người dùng phát và tải xuống các video đang thịnh hành từ các trang web chia sẻ video.

videos x hub for android

Videos X Hub là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, do đó bạn không phải trả bất cứ khoản tiền nào để được trải nghiệm công cụ hỗ trợ tiện dụng này, chỉ cần tải Videos X Hub về máy và chạy chương trình.

Để xem truyền hình trực tuyến với chất lượng tốt và đường truyền nhanh trên Android, Fly Play là lựa chọn số 1, ưu điểm của Fly Play là tốc độ phát ổn định giúp bạn thưởng thức những chương trình giải trí thú vị, đặc biệt Fly Play còn thường xuyên cập nhật những kênh mới, cùng các đài radio địa phương đặc sắc.

Ứng dụng Videos X Hub hỗ trợ bạn chuyển đổi sang các định dạng video và audio từ nhiều cấu hình cài sẵn như MP3, FLV, MP4 hay 3GP. Bạn có thể chọn thư mục lưu và mở trực tiếp từ màn hình chính.

Videos X Hub có tính năng phân loại video theo thể loại, trong đó có Trending videos (Video đang thịnh hành), Movies (Phim), Music (Âm nhạc), Sports (Thể thao), Video games... cho phép bạn xem và tải video theo sở thích cá nhân dễ dàng và nhanh chóng.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Ngoài ra, Videos X Hub còn bao gồm một hộp tìm kiếm, cung cấp cho bạn danh sách các video được xem nhiều nhất gần đây, bổ sung trình quản lý download đồng thời thực hiện tác vụ chia sẻ (upload).

Videos X Hub có kích thước cài đặt tuỳ thuộc vào từng thiết bị và hỗ trợ các thiết bị Android phiên bản 4.3 trở lên.

Hiện nay việc sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube được nhiều người áp dụng, việc  sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube khá đơn giản và dễ dàng, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Với ứng dụng Videos X Hub, bạn không cần phải có kỹ năng máy tính chuyên sâu mới có thể sử dụng vì nó không có phần cài đặt cấu hình bổ sung. Do đó, Videos X Hub trở thành công cụ lý tưởng cho người dùng ít kinh nghiệm.

Để mix nhạc trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng công cụ Cross DJ Pro for Android với màn hình hiển thị dạng sóng cho các bài hát đã tải, nút ký hiệu và đồng bộ, hot cue, hiệu ứng, vòng lặp và một thư viện dễ quản lý nhiều tính năng khác.... bên cạnh đó Cross DJ Pro for Android còn cho phép bạn ghi âm bản mix và chia sẻ trên mạng xã hội.

Những tính năng chính của ứng dụng Videos X Hub:

- Phát và tải xuống các video từ các trang web chia sẻ video.

- Hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video và audio

- Phân loại video theo thể loại như: Trending videos, Movies, Music, Sports...

- Hiển thị danh sách các video được xem nhiều nhất gần đây

- Thích hợp với hầu hết người dùng


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Videos X Hub for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videos x hub for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Videos X Hub for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MPV 3/5 Trình phát video trên Android
  • MX Player Beta 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm