download Simple Media Player Cho Android

Simple Media Player

 Cho Android

Download Simple Media Player - Trình phát nhạc đơn giản

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2023

Simple Media Player là ứng dụng nghe nhạc cho phép bạn hầu hết các định dạng nhạc thông dụng với các chức năng phát lại, tìm kiếm và tải danh sách phát. Simple Media Player được thiết kế giống như một trong những máy nghe nhạc mp3 cầm tay - đơn giản và dễ sử dụng, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Simple Media Player

Simple Media Player là trình phát đa phương tiện đơn giản có thể quản lý danh sách phát của mình rất dễ dàng, bạn chỉ cần điều hướng đến thư mục nơi bạn giữ các tệp MP3, WAV và OGG và chọn bao nhiêu tệp nhạc theo ý muốn để thêm vào danh sách phát của bạn. Giao diện của ứng dụng với các nút phát, tạm dừng để điều khiển dễ dàng, có thể phát lại, xáo trộn thứ tự trong danh sách phát, tìm kiếm và tải danh sách phát.

simple media player

Download Simple Media Player trên Android, Trình phát nhạc và xem video đơn giản

Simple Media Player cho phép thêm tất cả các tệp phương tiện được tìm thấy trong thư mục đó nếu bạn muốn. Và tất nhiên, bạn có thể lưu danh sách phát của mình, tạo một danh sách mới hoặc chỉnh sửa danh sách hiện có, mọi thứ theo cách đơn giản nhất có thể. Bạn có thể chọn giữa 2 chế độ xem - một chế độ sẽ hiển thị danh sách phát và một chế độ khác hiển thị băng cassette cũ đang chạy trong khi nhạc đang phát, chế độ xem này cũng có các nút điều khiển nhạc trên màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Simple Media Player:

- Phát nhạc MP3, WAV và OGG trên Android.

- Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc.

- Tạo và chỉnh sửa danh sách phát.

- Lưu, tìm kiếm danh sách phát.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng phát nhạc đa nền tảng, thoải mái thưởng thức các bài hát và album mới nhất, hot nhất mọi nơi mà không bị hạn chế nào, phiên bản Zing Mp3 cho Android cũng có chế độ nghe nhạc ngoại tuyến, giao diện hiện đại và đẹp mắt, chủ đề nhạc chọn lọc được cập nhật mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Media Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple media player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Media Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DG Media Player 3/5 Trình phát âm thanh và video trên điện thoại
  • Spotify Lite 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trên di động, bản rút gọn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm