download Diễn văn tổng kết năm học File PDF

Diễn văn tổng kết năm học

 File PDF

Download Diễn văn tổng kết năm học - Bài phát biểu tổng kết năm học 2018-2019

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/05/2019

Đọc diễn văn tổng kết năm học không thể thiếu trong chương trình bế giảng năm học. Nếu bạn đang chuẩn bị bài diễn văn đọc trước toàn trường hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.



Mùa hè đến báo hiệu một năm học nữa khép lại nên nhiều trường học gấp rút chuẩn bị kịch bản tổng kết năm học, lời dẫn chương trình, lời dẫn văn nghệ và cả diễn văn tổng kết năm học để góp phần làm cho chương trình bế giảng cuối năm diễn ra thành công tốt đẹp hơn. Sau đây là một số bài diễn văn, mẫu bài phát biểu tổng kết năm hoc, mời các bạn tham khảo.

dien van tong ket nam hoc

Bài phát biểu tổng kết năm học của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS, THPT

1. Bài diễn văn tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non

Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016 - 2017. Thay mặt cho BGH nhà trường tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn trước sự có mặt của các bậc PHHS và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua, trường mầm non XX của chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào so với những năm trước. Trường vinh dự có: 2 chiến sỹ thi đua cấp quận, 2 giáo viên giỏi cấp quận, 5 tập thể lớp giỏi, 29 cháu học sinh đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan cấp quận trong đó một cháu đạt giải nhất hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3 và 4, BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi. Nhìn chung thì các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Song chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau...Trong năm học 2016 - 2017, nhà trường trường cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khoá để các con được trải nghiệm, đặc biệt là trẻ ở khối mẫu giáo lớn với các hoạt động chẳng hạn như: Sinh hoạt tập thể vào các ngày cuối tuần, tiệc buffet thay cho bữa trưa chính, hội thi bé tài năng,....

Để có được kết quả như vậy, ban Giám Hiệu xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ cũng như đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua.

Xin gửi lời cảm ơn tới các cô giáo luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng được một tập thể vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tập thể CBGV - NV nhà trường luôn vững tay chèo để có thể cùng nhà trường đưa con thuyền XX đến bến bờ vinh quang. Chúc các con có một mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui.

dien van tong ket nam hoc 2

Bài phát biểu tổng kết năm học trường mần non

2. Bài diễn văn tổng kết năm học trường tiểu học của hiệu trưởng

Kính thưa quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta trang trọng tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ tri ân cho học sinh các khối năm học ...... - ...... Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh cũng như toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua, trường tiểu học XX của chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào với số học sinh khá giỏi tăng rất cao so với những năm trước. Trong các kỳ thi học sinh giỏi, trường ta đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và đem về cho trường những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trường cũng đã xây dựng thành công các phong trào thi đua như văn nghệ, các cuộc thi viết của học sinh, giáo viên và nhiều hoạt động ngoại khóa khác.

Thay mặt nhà trường, tôi xin được nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các em học sinh. Cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực đem về những thành tích xuất sắc cho nhà trường. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh rất tự hào về các em.

Tôi cũng xin được cảm ơn các bậc phụ huynh học sinh đã có sự quan tâm sát sao, sự ủng hộ và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

Các em học sinh thân mến!

Tại buổi lễ tổng kết hôm nay, các em học sinh cuối cấp đã có buổi lễ tri ân sau nhiều năm học tập dưới mái trường. Những lời phát biểu vừa rồi của các em đã thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ và thầy cô, những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nên người.

Đối với những học sinh cuối cấp, mùa hè này của các em sẽ thật vất vả với những kỳ thi quan trọng nhưng cũng vô cùng ý nghĩa đối với các em. Thầy mong rằng, tất cả các em hãy cố gắng ôn tập thật tốt để có thể đạt được ước mơ bước chân vào một môi trường mới, những người bạn mới và những bước tiến mới của cuộc đời.

Những năm học dưới mái trường này tất cả sắp trở thành kỷ niệm, các em sắp phải chia tay các thầy cô giáo, chia tay với lớp học - sân trường, để rồi mai đây mỗi em có thể đi theo một hướng khác, phía trước các em là cả một tương lai đang rộng mở.

Kiến thức và những bài học về cuộc sống mà các em học được từ mái trường này sẽ là hành trang để các em vững bước vào một chặng đường mới mà ở đó các em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, thầy xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Mặc dù không còn dạy các em nữa nhưng các thầy cô giáo luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng tất cả các em sẽ thành công hơn trên con đường học tập và xây dựng cuộc sống sau này. Mai đây dù đi bất cứ nơi đâu, các em hãy luôn nhớ về mái trường thân thương này!

Các em học sinh thân mến!

Trong dịp nghỉ hè này chúng ta có thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi sau những tháng ngày học hành căng thẳng. Song bên cạnh đó thầy cũng nhắc các em rằng chúng ta không nên quên giúp đỡ gia đình trong các công việc nhà, tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội ở địa phương và đặc biệt cần chú ý phòng tránh các tai nạn như đuối nước, tệ nạn xã hội,... và phải chấp hành nghiêm chỉnh an toàn giao thông cũng như sống theo pháp luật.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

dien van tong ket nam hoc 3

Bài phát biểu lễ tổng kết năm học trường tiểu học ý nghĩa

3. Bài diễn văn tổng kết năm học của hiệu trưởng trường tiểu học

Kính thưa các quý vị đại biểu, các quý vị phụ huynh, thưa các thầy giáo, cô giáo cùng các con học sinh yêu quý!

Hôm nay, trong không khí tràn đầy niềm hân hoan, phấn khởi, thầy và trò trường Tiểu học XX long trọng tổ chức "Lễ Bế giảng năm học 20XX - 20XX".

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, lời đầu tiên, tôi xin được gửi đến các vị khách quý, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo và các con học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Vậy là một năm học đã kết thúc thắng lợi. Trong buổi lễ trọng thể ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau nhìn lại những thành quả mà nhà trường và các con học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua.

Trải qua chặng đường X năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học XX đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc và chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường Tiểu học tại... Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của thầy và trò nhà trường, trong năm học vừa qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã có bước phát triển vượt bậc. Các con học sinh đã được tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát huy năng lực của bản thân.

Trong năm học .., thầy và trò trường Tiểu học XX đã đạt được những thành công rực rỡ trong công tác giảng dạy - học tập và hoạt động ngoại khóa ở tất cả các khối lớp với: (liệt kê các giải thưởng). Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các con, giúp các con đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm Tiểu học. Dưới mái nhà chung XX, mỗi ngày đến trường của các con đều là một ngày vui khi được học tập, vui chơi và thường xuyên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của các con học sinh, kết quả rực rỡ này có được còn là nhờ vào sự đóng góp thầm lặng của các thầy cô giáo và đội ngũ cán bộ - nhân viên nhà trường. Trong năm học này, trường XX tiếp tục có thêm 2 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Quận. Các thầy cô không những giỏi về chuyên môn mà còn luôn tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, tận tâm với nghề, yêu thương học sinh, giành hết tâm huyết để giúp các con tiến bộ trong học tập và bồi dưỡng đội tuyển thi học sinh giỏi các cấp đạt nhiều giải cao.

Năm học 20XX - 20XX đã khép lại, trong không khí trang trọng của buổi lễ Bế giảng, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và các con học sinh đã luôn đồng hành và nhiệt tình ủng hộ nhà trường trong suốt năm học vừa qua. Tôi xin nhiệt liệt biểu dương những thành tích to lớn mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy, cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các con học sinh mạnh khỏe, chuẩn bị đón những ngày hè thật vui vẻ và đầy ý nghĩa bên gia đình mình. Chúc các con học sinh khối 5 sẽ tìm được điểm đến phù hợp nhất với mình khi chuyển tiếp lên cấp Trung học cơ sở.

Tôi xin tuyên bố Bế giảng năm học 2014 - 2015.

Xin trân trọng cảm ơn!

dien van tong ket nam hoc 4

Bài phát biểu cho chương trình lễ tổng kết năm học cấp 1 hay

4. Bài diễn văn tổng kết năm học trường THCS của hiệu trưởng

Kính thưa Quý vị đại biểu! các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Chương trình, kế hoạch năm học 20XX-20XX đã kết thúc. Hôm nay trường, THCS XX tổ chức lễ tổng kết, lễ tri ân học sinh lớp 9 cuối cấp và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Lời đầu tiên, thay mặt cho Ban giám hiệu trường XX, tôi xin nhiệt liệt chào mừng, cảm ơn và kính chúc quý vị đại biểu Đảng, chính quyền địa phương, CMHS, Thầy cô giáo và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp.

Kính thưa các vị đại biểu! các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!

Năm học 20XX-20XX là năm tiếp tục đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập Quốc tế. Tiếp tục đẩy mạnh các cuộc vận động...

Trường chúng ta phát huy thế mạnh là trường THCS đạt chuẩn Quốc gia. Nên đã vận dụng sáng tạo có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua lớn của ngành; nhằm nâng cao năng lực quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả các hoạt động giáo dục. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã thực sự làm chuyển biến nhận thức trong tất cả CB, GV, NV, HS, CMHS và xã hội, làm cho mỗi người có trách nhiệm và hành động vì giáo dục. Trong sự nghiệp giáo dục, quan hệ thầy trò đã gần gũi, thân thiết hơn, học sinh đã thật sự yêu trường, yêu lớp, quý mến bạn bè và có trách nhiệm hơn trong việc nâng cao chất lượng dạy và học.

Trong năm học vừa qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp các ngành, bậc CMHS, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường THCS XX đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 20XX- 20XX. Cụ thể là:...

Kính thưa quý vị đại biểu, CMHS, thầy cô giáo và học sinh toàn trường thân mến

Với các em học sinh lớp 9. Hôm nay trong ngày tổng kết năm học cũng là những ngày các em sắp sửa ra trường để bước vào kỳ thi tuyển sinh vào vào lớp 10 trường PTTH và bước vào một môi trường mới. Khi hoa phượng rực nở chào đón mùa hè cũng là lúc chúng ta tiễn học sinh lớp 9 cuối cấp ra trường trong niềm vui pha lẫn nhiều tâm trạng xúc động. Những tuần cuối cùng trên ghế nhà trường THCS, thầy chúc các em lớp 9 khỏe mạnh cố gắng ôn thi thật tốt chuẩn bị đủ nghị lực, trí lực và lòng tự tin để thực hiện kỳ thi có hiệu quả làm rạng danh bộ mặt nhà trường, xứng đáng với lòng mong đợi của thầy cô và bè bạn. Bắt đầu từ đây các em đã khôn lớn trưởng thành hơn, xa mái trường thân yêu của thời niên thiếu để đi vào lĩnh vực học tập và công tác mới, mong rằng các em hãy giữ lấy những tình cảm tốt đẹp nhất, những kỷ niệm sâu sắc nhất đã gắn bó với tuổi thơ của các em dưới mái trường thân yêu này.

Với các em khối 6,7,8 trước khi bước vào năm học 20XX-20Xx cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa để đạt những thành tích thật cao. (Lời dặn dò thêm)

Cuối cùng xin gửi tới quý vị đại biểu, các CMHS, các thầy cô giáo lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn chân thành nhất.

Chúc các em học sinh về hè mạnh khỏe, chơi ngoan, rèn luyện tốt

Xin trân trọng cảm ơn!

dien van tong ket nam hoc 5

Bài phát biểu tổng kết năm học THCS đáng nhớ

Hy vọng với những diễn văn tổng kết năm học trên đây, các bạn đã có ý tưởng tạo ra bài phát biểu tổng kết năm học hay và ý nghĩa để phát biểu vào buổi kết thúc năm học.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diễn văn tổng kết năm học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diễn văn tổng kết năm học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diễn văn tổng kết năm học File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm