download DigitalPersona Fingerprint Reader Software 5.1.0.175 a

DigitalPersona Fingerprint Reader Software

 5.1.0.175 a

Download DigitalPersona Fingerprint Reader Software - Phần mềm đọc dấu vân tay

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Phần mềm đọc dấu vân tay DigitalPersona Fingerprint là phần mềm tăng cường bảo vệ dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến bằng cách dễ dàng truy cập các tài khoản hoặc profile người dùng bằng dấu vân tay.


Đúng như tên gọi, phần mềm đọc dấu vân tay DigitalPersona Fingerprint là ứng dụng cho phép người dùng truy cập máy PC bằng dấu vân tay. Được thiết kế dành riêng cho notebool và laptop, ứng dụng này cung cấp thêm một tầng bảo vệ cho máy tính và các dữ liệu riêng tư của người dùng.

Bảo mật trong tầm tay

Khi chạy lần đầu, chương trình này sẽ chạy thuật sĩ “Getting Started”, hướng dẫn người dùng qua các bước cần thiết để cài đặt trình đọc vân tay và các thông tin chi tiết tạo tài khoản đăng nhập. Ngoài ra, mỗi lần mở máy, phần mềm sẽ xác minh danh tính người dùng bằng dấu vân tay đăng ký hoặc mật khẩu đăng nhập.


DigitalPersona Fingerprint Reader Software
Download DigitalPersona Fingerprint Reader Software - Phần mềm Phần mềm đọc dấu vân tay

 

Mục đích chính của ứng dụng DigitalPersona Fingerprint là đẩy mạnh tính bảo mật cho máy PC thông qua tính năng xác nhận dấu vân tay. Chính vì vậy, ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký các dấu vân tay và cung cấp một phương pháp truyền thông đáng tin cậy giữa máy tính và thiết bị đọc phần cứng.

Hiện Microsoft cho ra mắt Windows 10 với những cải tiến ưu việt trong đó cho phép đăng nhập win 10 bằng dấu vân tay. Để hiểu rõ hơn về tính năng này, các bạn xem bài viết hướng dẫn cách đăng nhập Win 10 bằng vân tay của chúng tôi ở mục thủ thuật.

Truy cập tài khoản bằng dấu vân tay

Ngoài ra, phần mềm này còn có trình quản lý mật khẩu có thể bảo vệ quyền truy cập tới các trang web và các chương trình khác. Ở đây, người dùng có thể thêm các tài khoản trực tuyến (trên màn hình đăng nhập của các trang web) để truy cập sau bằng dấu vân tay. Tab “Manage” (Quản lý) cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc xóa các tên và mật khẩu người dùng, sắp xếp chúng trong các thư mục và nhập hoặc xuất các tài khoản trực tuyến.

Với các thiết bị Android, hiện có ứng dụng FingerSecurity với khả năng khóa ứng dụng bằng vân tay khá tiện lợi. Với FingerSecurity bạn sẽ không lo lắng về việc người khác truy cập các ứng dụng của mình.

Cài đặt tùy chỉnh đa dạng

Người dùng có thể sử dụng mục “Security Check” (Kiểm tra bảo mật) để kiểm tra trạng thái bảo mật và xác minh độ mạnh của mật khẩu cho từng mật khẩu trên các trang web và tài khoản được kiểm soát (tùy thuộc vào tiêu chí của người dùng).

Cài đặt các phím shortcut hỗ trợ thao tác nhanh, bật chế độ phản hồi âm thanh vân tay hoặc điều chỉnh độ nhạy nhận dạng vân tay là các tính năng khác của chương trình này. Ngoài ra, DigitalPersona Fingerprint còn hỗ trợ tùy chỉnh tên profile, hình ảnh và thay đổi mật khẩu đăng nhập của người dùng.

Kết luận

Tóm lại, phần mềm đọc dấu vân tay DigitalPersona Fingerprint dễ dàng bảo vệ quyền truy cập của người dùng tới các tài khoản e-mail, tài khoản ngân hàng trực tuyến, các tập tin cá nhân và các dữ liệu nhạy cảm khác. Với công nghệ xác minh dấu vân tay, chương trình này hỗ trợ bảo vệ người dùng khỏi hành vi trộm cắp danh tính.


Liên kết tải về - [49.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Khi bạn có các tài liệu định dạng *PDF, bạn đang không biết mở chúng như thế nào? Và phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào để xem được chúng? Hãy thử dùng Sumatra PDF, Sumatra PDF là phần mềm đọc file PDF khá mượt và ổn định trên Windows, có tốc độ mở file nhanh, hiệu quả.
  • Đăng nhập Win 10 bằng dấu vân tay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Microsoft cho ra mắt Windows 10 với những cải tiến ưu việt. Đáng nói nhất chính là chế độ Windows Hello, cho phép người dùng mở khóa bằng cách quét võng mạc, khuôn mặt hoặc vân tay. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách đăng nhập Win 10 bằng vân tay
  • Top phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mặc dù hầu hết các trình duyệt hiện nay đều cho phép người dùng mở file PDF trực tuyến, nhưng lại hạn chế việc chỉnh sửa, đánh dấu và nhận xét về tài liệu. Do đó, một phần mềm đọc file PDF chuyên dụng có thể giải quyết các tác vụ này. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc top phần mềm đọc file PDF để giúp bạn chọn cho mình một công cụ đọc file PDF ổn định và thuận tiện nhất.
  • Soạn bài Đọc thêm: Xúy Vân giả dại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Soạn bài Đọc thêm: Xúy Vân giả dại để tìm hiểu về chèo - một loại hình sân khấu dân gian vô cùng độc đáo của Việt Nam, đoạn trích Xúy Vân giả dại là trích đoạn tiêu biểu trong vở chèo Kim Nham với những câu hát nửa tỉnh nửa mê, những điệu bộ cử chỉ điên dại của nhân vật Xúy Vân nhưng đó cũng chính là lời độc thoại của nhân vật trước số phận hẩm hiu, đau xót và bi kịch cuộc đời mình.
  • Hướng dẫn đọc File .shs trên Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    File định dạng .shs sinh ra là do bạn sao chép, di chuyển dữ liệu từ máy tính chạy Windows XP sang máy chạy Windows 7; kéo thả nội dung từ Word hay Excel ra Desktop; gửi Email, ... Vậy làm sao để đọc được File .shs trên máy tính?
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nữ chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mỗi người có đường chỉ tay, đường vân với hình dạng, độ đậm nhạt khác nhau. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay là một ẩn số liên quan đến vận mệnh tương lai và tuân theo quy tắc nam tả, nữ hữu. Sau đây là cách xem bói chỉ tay cho nữ thẳng, cùng tìm hiểu để dự đoán vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp của mình và những người xung quanh bạn nhé!
  • Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù Apple cũng cung cấp các công cụ đọc file PDF chuyên dụng tuy nhiên vẫn bị giới hạn bởi một số tính năng, do đó bạn sẽ cần một giải pháp chuyên nghiệp hơn. May mắn có khá nhiều phần mềm đọc file PDF cho Mac được cung cấp miễn phí và nếu đang phân vân chưa biết chọn công cụ nào thì dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
  • Đọc file *.FLV bằng phần mềm nào?
    Đối với những ai thường xuyên nghe nhạc, chơi Video thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với các định dạng âm thanh như: MP3, MP4, AVI, ... Thế nhưng bạn lại thấy xuất hiện một định dạng Video mới là *.FLV
  • Đọc file *.prc bằng phần mềm nào?
    File *.prc vốn được thiết kế để dễ dàng hiển thị trên Smartphone, điện thoại. vì vậy có nhiều Ebook, truyện, tiểu thuyết hay dưới định dạng này ... Hơn nữa, định dạng *.prc được sử dụng khá nhiều,
  • Cách xóa tin nhắn Whatsapp trước khi người nhận đọc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong quá trình sử dụng Whatsapp có rất nhiều người dùng không may nhắn tin nhầm cho người khác hoặc lỡ tay gửi những tin nhắn có nội dụng không phù hợp và muốn thu hồi nhưng chưa biết làm cách nào. Chính vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa tin nhắn Whatsapp trước khi người nhận đọc
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • Xem video FLV, những phần mềm đọc đuôi FLV tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhu cầu giải trí nghe nhạc và xem phim đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dùng internet. Và với sự trợ giúp của các phần mềm chuyên dụng bạn dễ dàng xem Video flv và các định dạng khác trên máy tính.
  • WhatsApp cho Desktop sắp hỗ trợ tính năng khóa màn hình
    WhatsApp đã bổ sung các tùy chọn bảo vệ mật khẩu cũng như tùy chọn mở khóa ứng dụng thông qua nhận dạng khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay cho các ứng dụng Android và iOS trong một khoảng thời gian. Tin
DigitalPersona Fingerprint Reader Software - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DigitalPersona Fingerprint Reader Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digitalpersona fingerprint reader software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DigitalPersona Fingerprint Reader Software 5.1.0.175 a


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VersatilCông nghệ nhận dạng, đọc mã vạch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm