download Biometric Fingerprint Reader 2.01

Biometric Fingerprint Reader

 2.01

Download Biometric Fingerprint Reader - Hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2019

Biometric Fingerprint Reader là một plug-in dành cho phần mềm FileMaker với tính năng bổ sung thêm một dạng mật khẩu truy cập nữa đó là sử dụng vân tay. Biometric Fingerprint Reader hoạt động dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay, giờ đây người dùng không cần phải đăng nhập theo các cách thông thường là điền mật khẩu hoặc quẹt thẻ.




Biometric Fingerprint Reader sử dụng công nghệ để nhận dạng và xác thực các cá nhân dựa trên các đặc điểm sinh học, thay vì những thông tin được cung cấp từ trước như mật khẩu hoặc mã PIN, hoặc những vật dụng như chìa khóa hay thẻ ra vào. Biometric Fingerprint Reader có thể được sử dụng theo nhiều cách, chẳng hạn việc đăng nhập và xác nhận truy cập những tài liệu quan trọng hoặc nhạy cảm. Nhờ đó chống lại các hành vi gian lận, trái phép và tăng hiệu quả cho khách hàng.

biometric fingerprint reader

Download Biometric Fingerprint Reader - Hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay

Để Biometric Fingerprint Reader hoạt động, đầu tiên người dùng cần phải cài đặt FileMaker trên hệ thống của mình cùng một thiết bị quét vân tay tương thích. Tiếp theo bạn thực hiện việc nhận dạng vân tay cũng như xác minh cho các lần truy cập về sau. Việc nhận dạng vân tay được gọi là đăng ký và điều này cho phép bạn nhập bất kỳ vân tay của ngón nào hoặc toàn bộ cả 10 ngón tay, tuy nhiên ngọn mà bạn thường sử dụng nên là ngón trỏ.

HP SimplePass cũng là ứng dụng mạnh mẽ cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay để đăng nhập an toàn và nhanh chóng vào các trang web yêu cầu xác nhận danh tính. HP SimplePass được thiết kế dành cho các laptop Hewlett-Packard trang bị thiết bị nhận dạng dấu vân tay.

Ngoài ra, hiện nay Microsoft cho ra mắt Windows 10 với những cải tiến ưu việt trong đó cho phép đăng nhập win 10 bằng dấu vân tay. Để hiểu rõ hơn về tính năng này, các bạn xem bài viết hướng dẫn cách đăng nhập Win 10 bằng vân tay của chúng tôi ở mục thủ thuật.


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biometric Fingerprint Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biometric fingerprint reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biometric Fingerprint Reader 2.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm