download DirectUpdate 4.78

DirectUpdate

 4.78

Download DirectUpdate - Trình cập nhật DNS miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/03/2021

DirectUpdate là một trình cập nhật DNS hoạt động như một dịch vụ NT với quản trị (web) từ xa. Nó tích hợp với nhiều dịch vụ DNS miễn phí và trả phí, và bạn có thể tự động cập nhật nhiều tài khoản DNS khi IP của bạn thay đổi. Bên cạnh đó, chương trình còn có thể thực hiện một số hành động khi thay đổi IP như upload FTP, khởi chạy ứng dụng hay thông báo email.


Giới thiệu DirectUpdate:

Được phát triển bởi WildUP - William Levra-Juillet, DirectUpdate là một ứng dụng hoạt động ngầm như một dịch vụ ngay cả khi không có người dùng nào đăng nhập và kiểm tra địa chỉ IP được gán với máy. Mỗi lần một địa chỉ IP mới được phát hiện, DirectUpdate cập nhật tên miền để nó luôn được update. Download DirectUpdate giúp bạn truy cập vào máy tính/laptop/server từ xa, thậm chí khi nó không được kết nối Internet với một địa chỉ IP tĩnh. DirectUpdate chạy trên tất cả các nền tảng Windows và nhận được logo "Certified for Windows".

DirectUpdate có thể làm gì cho bạn?

Bất cứ khi nào bạn kết nối Internet, địa chỉ IP của bạn tự động thay đổi. Điều này không gây ảnh hưởng gì đối với hầu hết người dùng, nhưng đối với một số người khác, thực tế là địa chỉ IP thay đổi liên tục có thể trở thành một vấn đề. Hãy lấy máy chủ web làm ví dụ. Máy chủ tự động phát hiện địa chỉ IP của nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn và trong trường hợp địa chỉ IP thay đổi, máy chủ và trang web của bạn sẽ không thể truy cập được. Một tình huống tương tự là khi bạn đang chạy một máy chủ FTP trên máy tính ở nhà và bạn cần truy cập một số tệp từ công ty. Nếu địa chỉ IP của máy tính ở nhà của bạn thay đổi, bạn sẽ không thể truy cập các tệp tin đó.

Để giải quyết những vấn đề đó, bạn chỉ cần cài đặt DirectUpdate. Chương trình Windows này có thể phát hiện địa chỉ IP của bạn theo định kỳ và có thể gán nó vào một hostname. Do đó, khi bạn muốn truy cập vào máy tính, bạn sẽ chỉ cần nhập hostname thay vì địa chỉ IP. Bạn thậm chí sẽ không cần biết địa chỉ IP của mình là gì trong trường hợp này.

Sau khi DirectUpdate đã được cài đặt, trước tiên bạn sẽ cần chạy thành phần engine của chương trình. Thành phần này tự động phát hiện địa chỉ IP của bạn theo định kỳ. Để quản lý ứng dụng và thay đổi cài đặt của ứng dụng, bạn sẽ cần khởi chạy mô-đun quản trị, đi kèm với DirectUpdate.

Tại thời điểm này, bạn có thể định cấu hình các dịch vụ DNS khác nhau và liên kết chúng với địa chỉ IP của máy tính của bạn. DirectUpdate hỗ trợ phần lớn các dịch vụ DNS có sẵn trên thị trường và hầu hết chúng đều miễn phí đăng ký. Bạn có thể định cấu hình số lượng dịch vụ DNS không giới hạn để chạy chúng cùng một lúc. Ngoài ra, trong trường hợp bạn có kết nối có dây và không dây cùng một lúc, chương trình có thể tự động phát hiện địa chỉ IP tương ứng cho mỗi kết nối Internet.

Tại sao nên chọn DirectUpdate?

So sánh với các đối thủ cạnh tranh khác, DirectUpdate có nhiều ưu điểm:

- Nếu bạn sử dụng một máy khách "chính thức" được cung cấp bởi một số nhà cung cấp DDNS, bạn chỉ có thể cập nhật tên miền từ nhà cung cấp đó.

- Bằng cách sử dụng DirectUpdate, bạn có thể cập nhật các tên miền liên tục từ nhiều nhà cung cấp DDNS khác nhau.

- Việc sử dụng máy khách trong bộ định tuyến của bạn không được các nhà cung cấp DDNS khuyến nghị vì "các client phần mềm có xu hướng đáng tin cậy hơn nhiều máy khách cập nhật được sử dụng trong bộ định tuyến".

- DirectUpdate được sử dụng rộng rãi trong môi trường sản xuất trên toàn cầu. Nó thường xuyên được giải thưởng bởi những trang web lớn.

- Và đây là trình cập nhật client duy nhất nhận được logo "Certified for Windows".

Tính năng chính của DirectUpdate:

- Hoạt động như dịch vụ NT chạy ngầm (NT4.0/2000/XP/2003/Vista/2008/7/8/2016/10).

- Quản trị từ xa ở bất cứ nơi nào từ mạng LAN và Internet, và quản trị web tích hợp (từ bất kỳ trình duyệt nào).

- Phát hiện IP cục bộ và từ xa với lựa chọn người dùng (hỗ trợ bộ định tuyến cáp/LAN DSL).

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ/nhà cung cấp DNS.

- Các cập nhật bảo mật (SSL hoặc MD5).

- Kích thước nhỏ và gọn nhẹ (dưới 300 KB).

- Cập nhật với mốc thời gian nhất định để ngăn chặn tài khoản bị cấm.

- Bổ sung hỗ trợ cho Wildcard và MaileXchanger.

- Hỗ trợ máy chủ proxy và xác thực máy chủ proxy.

- Thông báo có thể tùy chỉnh được (Email và FTP).

- Engine có thể khởi chạy một ứng dụng bên ngoài và khởi động một dịch vụ khi một địa chỉ IP được phát hiện.

- Theo dõi kích thước file nhật ký và hỗ trợ syslog daemon.

- Tùy chọn KeepAlive để duy trì kết nối Internet của bạn nếu cần.

- Hỗ trợ phát hiện IP qua proxy (tự động) ẩn của ISP.

- Hỗ trợ phát hiện IP cục bộ với truy vấn trực tiếp bộ định tuyến.

- Nhiều tính năng khác.


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mac OS X sẽ thường xuyên và tự động kiểm tra các bản cập nhật cho trình duyệt Safari (cũng như bất kỳ phần mềm nào mà bạn đã tải và cài đặt trên App Store) và thông báo cho bạn cài đặt các bản cập nhật đó. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X
  • Rò rỉ DNS là gì? Cách kiểm tra
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ rò rỉ DNS nhưng không biết thuật ngữ này đề cập đến cái gì. Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách đổi DNS Google cho máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thay đổi DNS sẽ giúp tăng kết nối Internet, truy cập web bị trặn, truy cập nội dung khóa từng vùng, kiểm soát trẻ em, ngăn chặn lừa đảo .... Để đổi DNS Goolge cho máy tính, điện thoại, bạn làm theo hướng dẫn sau đây.
  • DNS là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    DNS là một thành phần giúp chúng ta có thể trải nghiệm web được tốt hơn, nhưng rất ít người dùng hiểu được tầm quan trọng và khả khả năng của nó. Chính vì vậy, bạn đọc nên kiểm tra và áp dụng một số DNS phổ biến hiện nay, giúp cải thiện tốc độ mạng đang sử dụng.
  • Cách xóa cache DNS trên Mac OS, Linux, Windows
    Bộ nhớ cache DNS lưu trữ các địa chỉ IP của máy chủ trang web có trang web mà bạn đã truy cập gần đây. Nếu địa chỉ máy chủ web thay đổi trước đó và bộ nhớ cache DNS chưa kịp cập nhật (update) thì bạn
  • Cách kiểm tra GPLX là thật hay giả
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thủ thuật kiểm tra GPLX là thật hay giả thông qua mạng trực tuyến là cách làm đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại kết quả cực kỳ chính xác do được lấy dữ liệu và được cập nhật liên tục bởi Bộ Giao thông Vận tải.
  • Firefox - Vô hiệu hoá việc kiểm tra trình duyệt mặc định
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Firefox là trình duyệt Web miễn phí, mã nguồn mở, được phát triển bởi hãng Mozilla. Vì Firefox không phải là chương trình mặc định của Windows, nên khi muốn sử dụng chúng ta phải tải về và cài vào máy. Khi bắt đầu chạy chương trình thì xuất hiện hộp thoại kiểm tra và hỏi bạn có đặt làm trình duyệt mặc định không? Làm thế nào để vô hiệu hóa hộp thoại này hoàn toàn?
  • Chrome 102 ra mắt, mang theo lớp phủ kiểm soát cửa sổ PWA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo đúng lịch trình, Google Chrome 102 sẽ chính thức cập bến hôm nay, mang theo một loạt các cải tiến cho nhà phát triển liên quan đến API backend và việc ngừng sử dụng một số API khác, cùng với lớp phủ kiểm soát cửa sổ cho Progressive Web Apps (PWA) trên PC.
  • Microsoft cập nhật lộ trình cho trình duyệt Edge mới cho doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nguồn tin trên Neowin cho hay, Microsoft vừa cập nhật lộ trình cho trình duyệt Edge mới dựa trên Chromium cho doanh nghiệp, theo đó trình duyệt mới hiện đã được đưa lên nhánh Dev, chưa rõ khi nào sẽ được đưa lên nhánh Beta.
  • Kiểm tra các phần mềm diệt virus, Firewall, trình duyệt và bảo mật trên hệ thống
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để kiểm tra các phần mềm diệt virus, Firewall, trình duyệt và bảo mật trên hệ thống đủ mạnh để giúp bạn tránh khỏi những mối nguy hiểm rình rập từ bên ngoài internet, không phải ai cũng biết cách xử lý tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phương pháp test hiệu quả nhất những phần mềm diệt virus, Firewall này.
  • Kiểm tra phiên bản của Driver trên Windows 7/ 8/ 8.1
    Việc kiểm tra phiên bản Driver sẽ cho bạn biết phiên bản hiện tại bạn đang dùng do đó bạn có thể nâng cấp cập nhật phiên bản mới cho máy tính để nó hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Vậy làm như thế
  • Top trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trình duyệt web là một trong những công cụ hữu ích để giúp bạn tìm kiếm thông tin, cập nhật tin tức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện nay, có rất nhiều trình duyệt web phổ biến sở hữu nhiều tính năng mới, cung cấp trải nghiệm duyệt web mượt mà và cải thiện quyền riêng tư tốt hơn cho người dùng.
  • Giải bài tập trang 37 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giải bài tập trang 37 SGK Toán 8 Tập 2 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 8 có thể ứng dụng để giải bài tập liên hệ giữa thứ tự và phép cộng một cách dễ dàng cũng như hỗ trợ quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức nhanh chóng. Tài liệu giải Toán lớp 8 chủ đề liên hệ giữa thứ tự và phép cộng được cập nhật đầy đủ với những kiến thức cũng như bài giải bài tập rất dễ hiểu đảm bảo các em ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirectUpdate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directupdate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm