download Trueip  2.1.0.1

Trueip

  2.1.0.1

Download Trueip - Phần mềm kiểm tra IP miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/06/2019

Trueip là phần mềm giúp người dùng kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính của mình, hiển thị IP theo nhiều cách khác nhau đồng thời đưa ra cảnh báo khi địa chỉ IP thay đổi


Nếu bạn đang cần một ứng dụng nhỏ gọn để kiểm tra và hiển thị địa chỉ IP nhanh chóng thì Trueip là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với Trueip, bạn dễ dàng xem thông tin địa chỉ IP của mình chỉ với một vài thao tác đơn giản.

trueip

Sau khi tải Trueip và cài đặt trên máy mính của mình, khởi chạy chương trình bạn sẽ thấy biểu tượng ứng dụng trên khay hệ thống. Người dùng chỉ cần di chuột vào biểu tượng Trueip sẽ hiện thị thông tin về địa chỉ IP của họ

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn cách hiển thị bằng cách nhấp đúp vào biểu tượng hoặc nhấp chuột phải và chọn Quick Information. Lúc này, Trueip sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin IP bao gồm: địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên máy chủ lưu trữ và một số thông tin khác.

Tính năng đặc biệt hữu ích của Trueip là gửi thông báo đến người dùng khi địa chỉ IP thay đổi. Người dùng có thể thiết lập thông báo này từ khay hệ thống hoặc đăng ký nhận thông báo từ Email.

Hiện nay các nhà mạng thường xuyên chặn người dùng đăng nhập vào các trang web, blog khác nhau, nổi bật là các trang mạng xã hội như Facebook ... Để vào Facebook khi bị chặn, nhiều nghĩ ngay tới việc sử dụng các phần mềm như download Ultrasurf hay Hotspot Shield ... Trong đó, cả Ultrasurf hay Hotspot Shield đều là những phần mềm hỗ trợ đổi địa chỉ IP, vượt tường lửa giúp truy cập các website bị chặn một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của Trueip:

- Kiểm tra địa chỉ IP

- Hiển thị thông tin IP theo nhiều cách khác nhau

- Hiển thị nhiều thông tin của mạng

- Thông báo khi đia chỉ IP thay đổi


Liên kết tải về - [556 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trueip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trueip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm