download Metascan Online (Online)

Metascan Online

 (Online)

Download Metascan Online - Quét file, kiểm tra IP

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/07/2016

Metascan Online có khả năng quét các file trên máy tính hoặc các địa chỉ IP để phát hiện ra malware nguy hiểm. Ứng dụng trực tuyến này tích hợp đến 43 công cụ chặn malware nên bạn hoàn toàn yên tâm là không một phần tử nào thoát được. Người dùng có thể lựa chọn các file để quét với dung lượng lên đến 140 MB và kết quả quét sẽ được hiển thị chi tiết ngay lập tức cho bạn.


Metascan Online giúp bạn quét các tập tin trên máy tính để phát hiện malware hoặc kiểm tra độ an toàn của các địa chỉ IP. Sau khi chọn file trên hệ thống, bạn chỉ cần tiến hành quét file để kiểm tra xem có malware hay không. Ngoài việc xem kết quả quét hiện thời, bạn cũng có thể xem lịch sử quét những lần trước đó.

download metascan online

Download Metascan Online phần mềm Quét file, kiểm tra IP

Metascan Online là công cụ trực tuyến tuy nhiên khá hiệu quả trong việc duyệt file virus, cũng có cùng tính năng như Metascan Online, VirusTotal cũng hỗ trợ người dùng tải và kiểm tra độ an toàn của các file được tải về từ trên internet như exe, zip, .apk ... tốc độ xử lý của VirusTotal là khá nhanh, và độ chính xác là cao, nên bạn có thể an tâm khi sử dụng


Tính năng chính của Metascan Online:

- Quét và phát hiện malware
- Tích hợp 43 công cụ chặn malware
- Kiểm tra độ an toàn của địa chỉ IP
- Hiển thị kết quả quét nhanh chóng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metascan Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metascan online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metascan Online (Online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trueip 3/5 Phần mềm kiểm tra IP miễn phí
  • NetInfo 3/5 Kiểm tra các vấn đề về mạng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm