download DIY Sticker Maker Cho Android

DIY Sticker Maker

 Cho Android

Download DIY Sticker Maker - Tạo nhãn dán đa màu sắc WhatsApp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

DIY Sticker Maker là ứng dụng tạo nhãn dán WhatsApp bằng cách chỉnh sửa các hình ảnh riêng tư của bạn và biến nó thành gói sticker của riêng bạn với các chủ đề khác nhau để lựa chọn. DIY Sticker Maker được ví như một nhà sản xuất nhãn dán hấp dẫn nhất dành cho Android, đặc biệt là dành cho người dùng WhatsApp.


 

1. Giới thiệu về DIY Sticker Maker

DIY Sticker Maker được đánh giá là một trong những ứng dụng tạo nhãn dán thú vị nhất cho ứng dụng WhatsApp, cách làm rất đơn giản: tạo một gói nhãn dán mới, chèn gói và tên tác giả, chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh mới, cắt hình ảnh bạn cần và điều chỉnh kích thước bằng tay, thêm nhãn dán được cung cấp hoặc văn bản, lưu nó, chia sẻ gói của bạn hoặc thêm vào WhatsApp để làm cho cuộc trò chuyện của bạn thêm phần vui vẻ.

diy sticker maker

Download DIY Sticker Maker cho Android, Tạo nhãn dán đa màu sắc WhatsApp

DIY Sticker Maker cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản, cùng với các công cụ hay các phụ kiện khác nhau để bạn thêm vào nhãn dán, biến nó thành gói sticker độc đáo mà không ai có được, sau đó hãy lựa chọn áp dụng nó trong các cuộc trò chuyện với bạn bè. Khi hạnh phúc của bạn không thể diễn tả bằng lời, hãy sử dụng những nhãn dán để thay cho lời nói, cảm xúc của bạn sẽ được thể hiện chân thực.

2. Các đặc điểm chính của DIY Sticker Maker:

- Tạo gói nhãn dán đặc biệt WhatsApp.
- Chọn ảnh từ thư viện để chỉnh sửa.
- Thêm ảnh vào bộ sưu tập nhãn dán.
- Lưu hoặc chia sẻ nhãn dán.

3. App liên quan

Bạn có thể sử dụng công cụ Sticker Make với tính năng cắt đối tượng trên các hình ảnh để tạo ra nhãn dán đẹp mắt, bên cạnh đó Sticker Make còn chức năng tìm kiếm nhãn dán thông minh, chia sẻ các gọi sticker đến bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • WhatsApp phiên bản web hỗ trợ tạo sticker tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau gần 3 năm sau khi bổ sung các gói sticker (nhãn dán) trên nền tảng, cuối cùng WhatsApp cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tạo sticker tùy chỉnh, tuy nhiên tính năng này hiện chỉ có sẵn trên phiên bản web. Ngoài ra theo The Verge, tính năng tương tự sẽ được triển khai trên ứng dụng WhatsApp cho PC vào tuần tới.
  • Microsoft sớm bổ sung nhãn dán trên Windows 10 Touch Keyboard
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theo nguồn tin trên Windows Latest, có vẻ như Microsoft sớm bổ sung nhãn dán trên Windows 10 Touch Keyboard để nó trở lên hữu ích hơn cho người dùng Windows 10 trong các cuộc trò chuyện.
  • WhatsApp cho PC và web chính thức bổ sung chế độ tối, sticker mới và một số tính năng khác
    Với hơn 2 tỷ người dùng trên toàn cầu, WhatsApp là ứng dụng nhắn tin nổi tiếng nhất thế giới. Do đó, dịch vụ không ngừng bổ sung tính năng mới và nâng cao trải nghiệm. Tuy nhiên, với một cơ sở người
  • Cách làm nhãn vở học sinh trên Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài viết cách làm nhãn vở học sinh trên Excel sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu nhãn vở đẹp đã được thiết kế sẵn trên Excel dành tặng cho những đứa trẻ thân yêu của mình. Mời các bạn tham khảo.
  • Tạo label trong word 2007, 2010, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Label hay còn gọi là nhãn thư, một phần không thê thiếu khi chúng ta gửi thư. Sử dụng và tạo label trong Word cũng là cách đơn giản hóa nhất nếu bạn đang muốn tạo nhãn thư hoặc hàng loạt nhãn thư cho mục đích riêng của mình.
  • Đánh nhãn cho thư trong gmail
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đánh nhãn cho thư trong gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lọc những địa chỉ email được dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh nhãn cho thư trong gmail sau khi đã đăng ký gmail và sử dụng.
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang chứa các nhãn thư mà bạn có thể in ra, mỗi nhãn trên trang đó sẽ chứa một địa chỉ từ danh sách trên file Excel đã tạo.
  • Hướng dẫn cách tạo nhãn thư trong Word 2010
    Bạn đã bao giờ biết đến chức năng tao nhãn trong Word chưa? Có thể rất ít người biết về chức năng đặc biết này của Word. Nó giúp bạn tạo ra nhãn rất nhanh chóng và tiện lợi, thao tác lại hoàn toàn
  • Microsoft sắp mang sticker lên Windows 11
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Microsoft được cho là đang phát triển tính năng sticker mới cho Windows 11, theo người dùng Twitter @thebookisclosed. Bên cạnh đó theo các báo cáo khác, gã khổng lồ phần mềm cũng đang phát triển ứng dụng chỉnh sửa sticker mới, cho phép người dùng tùy chỉnh các sticker này.
  • Cách làm video âm nhạc bằng B612
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với rất nhiều hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán hợp thời trang, B612 là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh /video cực đẹp, được nhiều người sử dụng để ghi lại các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Không chỉ vậy, sử dụng B612, bạn còn có thể tùy biến video bằng các file âm nhạc, khiến nó trở sống động và thu hút hơn. Cách làm video âm nhạc bằng B612 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và biết cách sử dụng tính năng này trên B612.
  • Zalo cập nhật Version 3.2.75 gửi thiệp chúc năm mới tiện hơn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Năm mới đã đến gần kề trong thời khắc đẹp nhất của mùa xuân mà chúng ta nhận được những lời chúc mừng từ người thân và bạn bè thì thật là tuyệt với. Với ứng dụng Zalo cùng với những tính năng mới cập nhật các bạn hoàn toàn có thể gửi thiệp mời chúc năm mới cùng với những lời chúng ý nghĩa tới người thân yêu của mình. Hãy cùng tham khảo thêm về tính năng Zalo cập nhật Version 3.2.75 gửi thiệp chúc năm mới tiện hơn này để sử dụng cho dịp tết các bạn nhé.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản WhatsApp
    Cách đăng ký, tạo tài khoản WhatsApp giúp người dùng có thể đăng nhập ứng dụng để nhắn tin và gọi điện miễn phí với bạn bè, người thân. Nếu chưa biết cách đăng ký hay tạo tài khoản WhatsApp bạn có
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trong Word 2010
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách tạo Label giúp bạn có thể gửi thư hàng loạt bằng cách sử dụng địa chỉ dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Bài viết dưới đây xin giới thiệu bạn cách tạo Label, nhãn thư trong Word 2010 cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DIY Sticker Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diy sticker maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DIY Sticker Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm