download Personal stickers for WhatsApp Cho Android

Personal stickers for WhatsApp

 Cho Android

Download Personal stickers for WhatsApp - Ứng dụng thiết kế sticker cho WhatsApp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/10/2022

Personal stickers for WhatsApp là ứng dụng cho phép người dùng thiết kế các gói sticker cho WhatsApp. Với Personal stickers for WhatsApp, bạn có thể tạo ra các sticker độc đáo của riêng mình một cách nhanh chóng, sử dụng sticker này cho cuộc trò chuyện thêm sinh động đồng thời cũng đễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè của mình.


Giới thiệu Personal stickers for WhatsApp:

Personal stickers for WhatsApp là một ứng dụng cho phép bạn tạo các gói sticker của riêng mình cho WhatsApp chỉ trong vài giây. Để làm điều này, tất cả những gì bạn cần làm là gom tất cả những hình ảnh bạn muốn chuyển đổi thành sticker trong cùng một thư mục và ở định dạng PNG. Khi đã có thư mục của mình với hình ảnh ở định dạng PNG, bạn chỉ cần nhấp là có thể gửi sticker của mình đến WhatsApp.

personal stickers for whatsapp

Download Personal stickers for WhatsApp - Ứng dụng thiết kế sticker cho WhatsApp

Bên cạnh đó Personal stickers for WhatsApp còn cung cấp một tính năng vô cùng tuyệt vời đó là cho phép bạn tìm kiếm sticker mới trực tuyến. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn phải thực hiện bằng cách mở trình duyệt của mình lên và nhập cụm từ tìm kiếm "sticker". Vì vậy, nếu bạn muốn tạo các gói của riêng mình thì tốt nhất là sử dụng một phần mềm chỉnh sửa ảnh cho phép bạn tạo các hình ảnh ở định dạng PNG.

Các tính năng chính của Personal stickers for WhatsApp:

- Ứng dụng thiết kế sticker cho whatsapp.

- Tạo sticker từ kho ảnh trên thiết bị.

- Tìm kiếm sticker trực tuyến.

- Dễ dàng chia sẻ sticker cho bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

Cleaner for WhatsApp cũng là công cụ miễn phí hữu ích cho người dùng WhatsApp với tính năng tìm và xóa các tập tin rác, Cleaner for WhatsApp sẽ giúp bạn dọn dẹp các file đa phương tiện từ thiết bị một cách tự động theo khoảng thời gian thường xuyên hoặc theo giới hạn dung lượng lưu trữ.


Liên kết tải về - [2.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Personal stickers for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat personal stickers for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Personal stickers for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm