download DJ Electro Mix Pads Cho Android

DJ Electro Mix Pads

 Cho Android

Download DJ Electro Mix Pads - Tạo nhịp điệu âm nhạc, tạo beat nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2020

DJ Electro Mix Pads là ứng dụng mix nhạc sẽ biến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành nhà máy sản xuất nhạc với một giao diện bàn xoay dj đơn giản cùng với nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo. DJ Electro Mix Pads mô phỏng một bảng trộn nhạc edm dj electro, bạn có thể kết hợp với các mẫu âm thanh có sẵn và mix nhạc theo phong cách riêng của mình để tạo ra những giai điệu ưng ý.


1. Giới thiệu về DJ Electro Mix Pads

DJ Electro Mix Pads cho phép người dùng ghi lại âm thanh hoặc giọng nói cá nhân để thêm các hiệu ứng âm thanh trên ứng dụng, kết hợp các mẫu âm thanh khác nhau để tạo ra các giai điệu mới, các beat nhạc mới sử dụng cho các công việc của bạn. Bạn có thể tạo nhịp điệu âm nhạc của riêng bạn với bộ chỉnh âm, tăng giảm âm lượng,... tạo những sản phẩm âm nhạc như của một nhà sản xuất nhạc chuyên nghiệp.

dj electro mix pads

Download DJ Electro Mix Pads trên Android, Tạo nhịp điệu âm nhạc, tạo beat nhạc

DJ Electro Mix Pads có giao diện được thiết kế hiện đại với các ô màu thể hiện cho mỗi giai điệu âm thanh, kết hợp các hiệu ứng ánh sáng khiến cho bạn có cảm giác như đang được thao tác trên các bàn xoay DJ thực tế. Với DJ Electro Mix Pads bạn sẽ dễ dàng tạo nhạc của mình với các hiệu ứng âm thanh khác nhau như bass, electro, trống, guiter, dẫn, xáo trộn,...

2. Các đặc điểm chính của DJ Electro Mix Pads:

- Ghi âm, mix nhạc, tạo giai điệu âm nhạc.

- Kết hợp các mẫu âm thanh khác nhau.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh để lựa chọn.

- Giao diện bàn DJ với các mô màu đơn giản.

3. App liên quan

Pacemaker cũng là ứng dụng mix nhạc, trộn các bản nhạc có định dạng khác nhau thành một bản nhạc hay, hấp dẫn, đi kèm tính năng xác định thông số BPM của các âm thanh và hiện thị nó trong danh sách, với Pacemaker người dùng cũng được thay đổi tần số, âm lượng, độ cao, làm méo âm thanh, tạo đoạn lặp..... cho các file âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Tách lời, tạo nhạc beat, karaoke, ghi âm bài hát bằng Karaoke Anything
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiến hành tách lời, tạo nhạc beat, nhạc karaoke trên phần mềm nào là tốt nhất? Tải Karaoke Anything giúp bạn có được những bản nhạc beat (Nhạc không lời ca sỹ) để làm các video hát karaoke hoặc video nhạc không lời. Vậy cách thực hiện như thế nào? Mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây của Taimienphi.vn
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Tách lời bài hát để lấy beat, tách lời ca sỹ lấy beat như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm sao để lấy beat nhạc trong video và cách tách giọng ca sỹ lấy beat như thế vậy Taimienphi.vn? Tôi muốn lấy beat từ bài hát để làm một đoạn nhạc chuông vui nhộn cho một người bạn nhưng tìm hiểu các cánh và hướng dẫn cũng không biết rõ cách tác lời bài hát để lấy beat như thế nào, sau khi lấy beat tôi cũng muốn chuyển video sang mp3 để tiện nghe offline nữa. Taimienphi.vn có thể giúp tôi không?
  • Tách lời bài hát bằng GoldWave, tạo nhạc beat karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để tách lời bài hát hay tách lời ca sỹ lấy nhạc beat karaoke bằng GoldWave bạn cần có một chút cảm thụ âm nhạc thật tốt cùng với đó là các bước thực hiện nhuần nhuyễn với phần mềm này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chi tiết cách tách lời bài hát bằng Goldwave để làm nhạc beat karaoke không lời.
  • Cách tách lời bài hát bằng Audacity
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Audacity được biết đến là phần mềm hỗ trợ thu âm, trộn nhạc và chỉnh sửa âm thanh được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt, Audacity còn có cả tính năng tách lời bài hát từ nhạc. Nếu chưa biết cách sử dụng tính năng tách lời bài hát bằng Audacity bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn
  • Top phần mềm tạo Beat dành cho Windows 10 và Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trên Internet có hàng ngàn phần mềm tạo Beat, làm nhạc karaoke cũng như sản xuất nhạc miễn phí nhưng không phải phần mềm nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm tạo Beat hiệu quả để phục vụ cho công việc sản xuất âm nhạc của mình, hãy tham khảo những phần mềm được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây. Chúng đều là những phần mềm hiệu quả nhất và tốt nhất dành cho Windows 10 và Mac, đã được nhiều DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khuyên dùng.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Cách tải và chơi AU BEAT VTC Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    AU BEAT VTC - Game mobile vũ đạo sở hữu nhiều bộ trang phục đẹp mắt và các bản nhạc HOT thịnh hành nhất hiện nay, trò chơi được nhiều game thủ yêu thích nay đã có thể trải nghiệm trải nghiệm trên nền tảng máy tính. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải tải và chơi AU BEAT VTC Games trên máy tính, PC đơn giản dễ dàng.
  • Top 5 phần mềm tách lời bài hát để làm nhạc nền
    Top phần mềm tách lời bài hát ra khỏi bài nhạc nền sẽ đem đến cho bạn những phần mềm tốt nhất để loại bỏ giọng hát từ bất kì đoạn nhạc nào. Để tạo ra những nhạc không lời, karaoke chất lượng nhất thì
  • Code AU BEAT VTC mới nhất
    Sự xuất hiện của game vũ đạo AU BEAT khiến nhiều người trở nên thích thú, đặc biệt các bạn nữ có thể thỏa sức sáng tạo nhân vật với hàng trăm bộ trang phục đẹp lộng lẫy khi sử dụng Code AU BEAT VTC
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Electro Mix Pads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj electro mix pads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Electro Mix Pads Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm