download SUPER PADS LIGHTS Cho Android

SUPER PADS LIGHTS

 Cho Android

Download SUPER PADS LIGHTS - Ghi âm, chỉnh sửa, tạo beat nhạc

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/05/2022

SUPER PADS LIGHTS là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên điện thoại mang đến một giao diện khá độc đáo với các ô màu sáng tối với hiệu ứng sánh sáng tuyệt vời, bạn có thể chọn các bộ dụng cụ được xác định trước, với nhịp và vòng lặp lấy cảm hứng từ các bản nhạc nổi tiếng. SUPER PADS LIGHTS cũng dành cho các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc có thể tạo các gói âm thanh của riêng mình.


1. Giới thiệu về SUPER PADS LIGHTS

SUPER PADS LIGHTS mang đến giao diện độc đáo cho phép bạn tương tác với các bản nhạc, nhịp và vòng lặp mới mỗi tuần, cách sử dụng được hướng dẫn cụ thể trong ứng dụng và video YouTube. Ứng dụng cũng kết nối với Novation Launchpad, hỗ trợ các hiệu ứng ánh sáng như trong phòng DJ, có thể nhập âm thanh từ thư viện thiết bị của bạn. Bộ dụng cụ âm thanh lấy cảm hứng từ các bản nhạc nổi tiếng, với nhịp và vòng lặp được xác định trước như Faded và Alone của DJ Alan Walker, DJ Martin Garrix, Skrillex, Marshmello...

super pads lights

Download SUPER PADS LIGHTS trên Android, Ghi âm, chỉnh sửa, tạo beat nhạc

SUPER PADS LIGHTS hỗ trợ người dùng sử dụng micrô để ghi lại âm thanh và thậm chí là biểu diễn beatbox, chỉnh sửa các mẫu âm thanh có sẵn của bạn, thay đổi các nhịp và vòng lặp cụ thể theo ý muốn. Chỉ cần mở bộ âm nhạc, sau đó nhấp vào nút chỉnh sửa, sau đó lưu bộ âm nhạc của mình và chia sẻ với các nhà tạo beat khác. SUPER PADS LIGHTS có các bộ phối lại lấy cảm hứng từ nhiều phong cách như electro, edm, dubstep, hip hop, trap, rap, drum & bass và pop. Ứng dụng này phù hợp cho cả người mới bắt đầu và cả người tạo beat chuyên nghiệp.

2. Các đặc điểm chính của SUPER PADS LIGHTS:

- Bộ tạo beat, chỉnh sửa âm nhạc.

- Giao diện với các ô màu và hiệu ứng ánh sáng.

- Nhập mẫu âm thanh từ thư viện của mình.

- Ghi âm thanh, biểu diễn beatbox.

- Bộ dụng cụ âm thanh lấy cảm hứng từ các bản nhạc nổi tiếng.

3. App liên quan

Wavepad Free cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh với nhiều công cụ mạnh mẽ giúp bạn ghép, nối cắt... các tập tin audio một cách dễ dàng, bên cạnh đó Wavepad Free còn giúp chuyển đổi định dạng, thay đổi âm lượng của các file audio, quản lý được các tập tin audio trên ổ cứng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tách lời, tạo nhạc beat, karaoke, ghi âm bài hát bằng Karaoke Anything
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiến hành tách lời, tạo nhạc beat, nhạc karaoke trên phần mềm nào là tốt nhất? Tải Karaoke Anything giúp bạn có được những bản nhạc beat (Nhạc không lời ca sỹ) để làm các video hát karaoke hoặc video nhạc không lời. Vậy cách thực hiện như thế nào? Mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây của Taimienphi.vn
  • Tách lời bài hát bằng GoldWave, tạo nhạc beat karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để tách lời bài hát hay tách lời ca sỹ lấy nhạc beat karaoke bằng GoldWave bạn cần có một chút cảm thụ âm nhạc thật tốt cùng với đó là các bước thực hiện nhuần nhuyễn với phần mềm này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chi tiết cách tách lời bài hát bằng Goldwave để làm nhạc beat karaoke không lời.
  • Top phần mềm tạo Beat dành cho Windows 10 và Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trên Internet có hàng ngàn phần mềm tạo Beat, làm nhạc karaoke cũng như sản xuất nhạc miễn phí nhưng không phải phần mềm nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm tạo Beat hiệu quả để phục vụ cho công việc sản xuất âm nhạc của mình, hãy tham khảo những phần mềm được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây. Chúng đều là những phần mềm hiệu quả nhất và tốt nhất dành cho Windows 10 và Mac, đã được nhiều DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khuyên dùng.
  • Cách tách lời bài hát bằng Audacity
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Audacity được biết đến là phần mềm hỗ trợ thu âm, trộn nhạc và chỉnh sửa âm thanh được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt, Audacity còn có cả tính năng tách lời bài hát từ nhạc. Nếu chưa biết cách sử dụng tính năng tách lời bài hát bằng Audacity bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc thường dựa vào các tiêu chí như khả năng ghi nhớ lời bài hát, kỹ năng & sự sáng tạo trong cách thể hiện bài hát... mục đích chính là giúp giáo viên có thể đánh giá toàn diện khả năng của học sinh trong môn học và đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp. Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27 chuẩn nhất sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời các thầy cô giáo tham khảo.
  • Tách lời bài hát để lấy beat, tách lời ca sỹ lấy beat như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm sao để lấy beat nhạc trong video và cách tách giọng ca sỹ lấy beat như thế vậy Taimienphi.vn? Tôi muốn lấy beat từ bài hát để làm một đoạn nhạc chuông vui nhộn cho một người bạn nhưng tìm hiểu các cánh và hướng dẫn cũng không biết rõ cách tác lời bài hát để lấy beat như thế nào, sau khi lấy beat tôi cũng muốn chuyển video sang mp3 để tiện nghe offline nữa. Taimienphi.vn có thể giúp tôi không?
  • DVDstyler cập nhật phiên bản 3.0, ghi đĩa DVD tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    DVDStyler 3.0 là phiên bản mới nhất của phần mềm DVDStyler cho phép người dùng ghi đĩa DVD chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn tạo và ghi các file video trên đĩa DVD, tạo slideshow hình ảnh, thêm phụ đề và âm thanh cho bài hát, hỗ trợ các định dạng AVI, MOV, MP4, MPEG, OGG, WMV.
  • Code AU BEAT VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sự xuất hiện của game vũ đạo AU BEAT khiến nhiều người trở nên thích thú, đặc biệt các bạn nữ có thể thỏa sức sáng tạo nhân vật với hàng trăm bộ trang phục đẹp lộng lẫy khi sử dụng Code AU BEAT VTC mới nhất. Trò chơi chính thức phát hành vào 10h00 ngày 29/3/2022.
  • Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint
    Với PowerPoint bạn hoàn toàn có thể ghi âm, quay video màn hình máy tính dễ dàng mà không phải cài thêm bất kỳ cộng cụ hỗ trợ bên ngoài nào. Tính năng Recording trong phiên bản PowerPoint với nhiều
  • Top phần mềm ghi âm tốt nhất cho máy tính chạy Windows 10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nếu muốn ghi lại một bài hát một bản nhạc, một cuộc họp kinh doanh hay đơn giản là một cuộc trò chuyện thì một phần mềm ghi âm tốt là điều rất cần thiết. Nếu bạn đang dùng máy tính chạy Windows 10 thì hãy tham khảo ngay top ứng dụng ghi âm tốt nhất cho máy tính chạy Windows 10 được gợi ý trong bài viết dưới đây.
  • Tính năng ghi âm toàn bộ cuộc gọi trên Skype hiện có sẵn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giữ đúng lời hứa của mình, nhóm phát triển Skype không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và cải tiến các tính năng mới giúp người dùng và các nhà sáng tạo nội dung trong việc sử dụng ứng dụng trở nên dễ dàng hơn. Tin vui mới cho người dùng là tính năng ghi âm toàn bộ cuộc gọi trên Skype hiện có sẵn, ngoại trừ phiên bản cho Windows 10
  • Cách ghi âm các cuộc gọi thoại trên Skype
    Thực hiện các cuộc gọi thoại trên Skype khá đơn giản chỉ với cú click chuột, bạn có thể gọi điện tới bất kỳ tài khoản Skype nào. Và nếu bạn muốn ghi âm các cuộc gọi thoại trên Skype thì có thể thực
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SUPER PADS LIGHTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super pads lights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SUPER PADS LIGHTS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KaPlaRe 3/5 Ghi âm, chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh
  • Virtual DJ Prophet 4/5 Ghi âm, mix nhạc, chỉnh sửa âm nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm