download DJ Jukebox  27.0

DJ Jukebox

  27.0

Download DJ Jukebox - Quản lý nhạc, tạo danh sách bài hát

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2022

DJ Jukebox là công cụ quản lý thư viện nhạc và tạo danh sách phát là sự kết hợp hoàn hảo giữa các bài hát hay nhất, các bài hát hay và các bài hát được đánh giá tầm trung. Với DJ Jukebox, các bài hát được đánh giá yêu thích sẽ được phát thường xuyên hơn và các bài hát bị đánh giá thấp sẽ không bao giờ được chọn. Nói cách khác, ứng dụng tạo danh sách phát nhạc theo xu hướng nghe nhạc của người dùng.



DJ Jukebox tạo danh sách phát bài hát ngẫu nhiên gửi tới các ứng dụng phát nhạc đa phương tiện như Winamp hay một số công cụ nghe nhạc khác, Winamp cũng hỗ trợ chức năng này nhưng đối với các bản nhạc có sẵn trên windows; các bài hát có thể được đánh giá theo thang điểm từ 1 đến 100, trong đó, bài hát được đánh giá 0 điểm sẽ không được chọn vào danh sách phát.

DJ Jukebox có đầy đủ các tính năng của một ứng dụng quản lý file nhạc như đổi tên bài hát, di chuyển toàn bộ thư mục, tự động cập nhật danh sách bài hát khi có thêm bài hát mới được nhập vào ứng dụng. Ngoài ra, DJ Jukebox hỗ trợ đổi dữ liệu CD sang các file MP3, khai thác bộ mã hóa LAME cho chất lượng âm thanh sắc nét nhất.

Amazon Music cũng là trình phát nhạc và quản lý nhạc đến từ Amazon mà bạn có thể trải nghiệm với nhiều tính năng thú vị, Amazon Music giúp phân loại các track nhạc theo nhiều tiêu chí, hỗ trợ chức năng tìm kiếm, mua nhạc từ Amazon.

Các tính năng chính của DJ Jukebox:

- Quản lý thư viện nhạc.

- Tạo danh sách phát nhạc.

- Đổi file CD sang MP3.

- Điều khiển từ xa.



Liên kết tải về - [10.88MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Jukebox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj jukebox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anghami 3/5 Nghe và khám phá âm nhạc không giới hạn
  • Winamp for Mac 2,3/5 Nghe nhạc, quản lý nhạc trên máy Mac
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm