download Ringtone Maker Mobile_V5 Cho Android

Ringtone Maker Mobile_V5

 Cho Android

Download Ringtone Maker Mobile_V5 - Tạo nhạc chuông không giới hạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/09/2019

Ứng dụng Ringtone Maker Mobile_V5 giúp bạn tạo nhạc chuông nhanh chóng và dễ dàng bằng cách chọn bất cứ bài hát nào từ điện thoại và cắt đoạn nhạc mà bạn yêu thích để cài đặt làm nhạc chuông cho cuộc gọi đến hoặc các âm thanh thông báo khác. Bạn cũng có thể nghe trước, xóa và chỉnh sửa các đoạn nhạc vừa mới được tạo ra.




Ứng dụng tạo nhạc chuông Ringtone Maker Mobile_V5 hỗ trợ các định dạng nhạc chuông phổ biến gồm MP3, WAV, AAC, AMR, chỉ cần chọn các file MP3 hoặc các bài hát từ điện thoại hay các bản ghi, chọn vùng cắt từ âm thanh sau đó lưu dưới dạng nhạc chuông, báo thức hoặc thông báo. Với ứng dụng tạo nhạc chuông độc đáo này bạn có thể xem trước và phát tất cả các danh sách nhạc chuông đầu ra.

ringtone maker mobile v5

Download Ringtone Maker Mobile_V5, Tạo nhạc chuông không giới hạn

 

Ringtone Maker Mobile_V5 giúp bạn ghi lại âm thanh hay các bài nhạc để chỉnh sửa làm nhạc chuông, xem biểu diễn dạng sóng có thể cuộn của tệp âm thanh ở 4 mức thu phóng, sử dụng giao diện cảm ứng tùy chọn để bắt đầu và kết thúc cho clip. Bạn cũng được đặt tên cho file nhạc mớ, đặt nhạc chuông mới làm nhạc chuông mặc định hoặc gán nhạc chuông cho các số liên lạc khác nhau.

Ngoài các ứng dụng tạo nhạc chuông thông thường còn có một loại tiện ích tạo nhạc chuông gắn với ID người gọi, chẳng hạn như Call Ringtone Maker với khả năng hiển thị ID người gọi trong thời gian thực khi bạn gán nhạc chuông, các chức năng tạo nhạc trên Call Ringtone Maker cũng tương tự các ứng dụng khác nhưng được bổ sung một số tính năng như: quay số lại hoặc nhắn tin SMS sau mỗi cuộc gọi.

 

Các tính năng chính của Ringtone Maker Mobile_V5:

 

- Tạo nhạc chuông cho điện thoại

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh

- Xem trước, phát danh sách nhạc chuông

- Chỉnh sửa, quản lý nhạc chuông

- Đặt nhạc chuông mặc định hoặc gán riêng cho từng người


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtone Maker Mobile_V5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtone maker mobile_v5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtone Maker Mobile_V5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brinked 2/5 Cắt nhạc chuông online, tạo nhạc chuông trực tuyến
  • iRingtunes 3/5 Tạo nhạc chuông cho iphone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm