download Amarok 2.8

Amarok

 2.8

Download Amarok - Trình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2020

Amarok là ứng dụng nghe nhạc miễn phí mang tới cho người dùng PC nhiều tính năng mạnh mẽ. Thông qua, bạn còn có thể tổ chức, quản lý thư viện nhạc theo thể loại, gắn thẻ hay thậm chí là thêm lời bài hát.


Giới thiệu Amarok:

Ưu điểm của Amarok là có thể phát được nhiều định dạng file nhạc khác nhau. Thậm chí có thể mở định dạng video nhưng chỉ hỗ trợ phát tiếng chứ không hiển thị hình ảnh. Đồng thời người dùng có thể đồng bộ hóa, phát hoặc tải nhạc từ các thiết bị phát nhạc kỹ thuật số như iPod, iriver, Creative NOMAD, Creative Zen và nhiều thiết bị khác. Amarok cũng tích hợp với các trang nghe nhạc trực tuyến Last.fm.

amarok

Download Amarok - Trình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí

Người dùng yêu thích Amarok nhờ sự đơn giản hóa việc nghe nhạc. Bên cạnh đó, tiện ích còn cho phép bạn phân loại nhạc của mình theo cách thực tế và tải ảnh bìa xuống để sắp xếp bộ sưu tập của bạn theo cách trực quan hơn. Nó cũng kết hợp một tab thông tin để nhận ra nghệ sĩ hoặc bạn nhạc bạn đang nghe và thậm chí xem trang của họ trên Wikimedia. Amarok rất hiệu quả trong việc quản lý danh sách phát và cho phép bạn thêm nhạc từ các dịch vụ khác để tạo ra một bộ sưu tập đồ sộ.

Các tính năng chính của Amarok:

- Giao diện trực quan và đẹp mắt.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Tính năng quản lý mạnh mẽ.

- Tích hợp nhiều dịch vụ nghe nhạc.

- Nhiều thong tin về bài hát.

Ứng dụng liên quan:

iSkysoft TunesOver là phần mềm giúp người dùng dễ dàng di chuyển các file media trong thiết bị iDevice sang iTunes và PC, iSkysoft TunesOver cũng hỗ trợ thêm tùy chọn chuyển đổi file media sang bất cứ định dạng nào mà bạn muốn.


Liên kết tải về - [73,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Amarok 2.8 (Bản chuẩn cuối) - 07/09/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amarok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amarok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm