download Dj Music Remixer Studio Cho Android

Dj Music Remixer Studio

 Cho Android

Download Dj Music Remixer Studio - Trộn nhạc, phối nhạc DJ

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Dj Music Remixer Studio là ứng dụng mix nhạc cho phép bạn truy cập trực tiếp để trộn và phối lại các bài hát yêu thích, tạo danh sách phát trực tiếp. Dj Music Remixer Studio mang đến giao diện bàn DJ ảo chuyên nghiệp nơi bạn có thể tạo các bài hát độc đáo theo phong cách tiệc tùng trên thiết bị di động của mình.


1. Giới thiệu về Dj Music Remixer Studio

Dj Music Remixer Studio là ứng dụng trộn nhạc và tạo nhạc DJ trên nền tảng di động với bộ trộn DJ ảo với hiệu ứng âm thanh phong phú để lựa chọn, bộ chỉnh âm trực tiếp EQ, tạo các bài hát mới với âm thanh gốc ở chất lượng phòng thu. Ứng dụng cũng hỗ trợ ghi âm và phát lại âm thanh, 2 bàn DJ để thao tác, toàn bộ dj mp3 có thể tùy chỉnh máy nghe nhạc với bộ cân bằng dj bass cao, tạo ra những bài hát sử dụng trong các bữa tiệc tùng.

dj music remixer studio

Download Dj Music Remixer Studio trên Android, Trộn nhạc, phối nhạc DJ

Dj Music Remixer Studio được đánh giá là một trong những bộ trộn DJ tốt nhất trên nền tảng Android, thực hiện trộn nhạc bằng cách sử dụng các bản nhạc từ thư viện cá nhân của bạn, kết hợp với các hiệu ứng và tính năng chỉnh âm từ ứng dụng, sau đó ghi âm để chia sẻ thành quả của bạn. Dj Music Remixer Studio sẽ giúp bạn thực hành như một DJ chuyên nghiệp ngay tại nhà mình, tạo và lưu các dự án âm nhạc của riêng bạn.

2. Các đặc điểm chính của Dj Music Remixer Studio:

- Bộ trộn DJ ảo với hiệu ứng âm thanh phong phú.

- Bộ chỉnh âm trực tiếp EQ.

- Âm thanh gốc ở chất lượng phòng thu.

- Ghi âm và phát lại âm thanh trực tiếp.

- Toàn bộ dj mp3 có thể tùy chỉnh máy nghe nhạc với bộ cân bằng dj bass cao.

3. App liên quan

Serato Pyro cũng là ứng dụng xử lý nhạc, mix nhạc một cách liền mạch và không bỏ lỡ bất cứ đoạn beat nào, tận dụng thuật toán cao cấp để sắp xếp beat nhạc theo trình tự nhất định, phối hợp nhuần nhuyễn với nhau , ngoài ra Serato Pyro còn kết hợp các tính năng tìm kiếm, thay đổi vị trí bài hát trong playlist.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mail Merge (trộn thư) là một trong những tính năng hữu ích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giảm được những sai sót. Bạn có thể dễ dàng trộn thư (mail merge) trong Thunderbird bằng cách sử dụng phần mềm miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc.
  • Làm nhạc Karaoke, phần mềm tạo video hát Karaoke hay nhất
    Đôi khi bạn muỗn hát một bài nào đó mới ra nhưng lại không tìm được đĩa Karaoke, điều này thật đơn giản bạn có thể tự tay là ra những bản nhạc đó theo phong cách của riêng mình, thật thú vị phải
  • Lời bài hát Xóa sạch hết
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Xóa sạch hết là bài hát do nhạc sĩ Cao Nam Thành sáng tác, bài hát Xóa Sạch hết mang phong cách âm nhạc hiện đại, sôi động, tạo được điểm nhấn và phong cách âm nhạc riêng. Xóa sạch hết là ca khúc debut đánh dấu sự lấn sân sang con đường âm nhạc của Dư Khánh Vũ (biệt danh Khánh Vũ KVD) sau một thời gian dài gắn bó với sự nghiệp diễn xuất.
  • Cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Photoshop là phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên nếu là người mới sử dụng Photoshop để ghép ảnh trên máy tính nhưng chưa biết làm thế nào thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn biết cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Lời bài hát Dưới tán lá phong non
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dưới tán lá phong non là bài hát của thí sinh Hakoota Dũng Hà gương mặt sáng giá trong chương trình Sing My Song mùa năm nay, lời bài hát Dưới tán lá phong non được viết trên nền nhạc ấn tượng, giai điệu bài hát ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả nghe nhạc, cũng như các huấn luyện viên, bài hát cũng mang tới làn gió cũng phong cách âm nhạc mới, nếu yêu thích bài hát này bạn đọc muốn lắng nghe có thể xem link Dưới tán lá phong non Mp3 được Tải Miễn Phí cập nhật dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Hãy cách ly
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    MV Hãy cách ly là phiên bản mới của bài hát Hãy hát lên. Lời bài hát Hãy cách ly được nhạc sĩ Vũ Quốc Việt viết mang đến phong cách vui nhộn và tạo cho người nghe có tinh thần lạc quan chống dịch Covid-19 này.
  • Lời bài hát As If It's Your Last, BlackPink
    Lời bài hát As If It's Your Last, BlackPink ngay khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường âm nhạc Hàn quốc cũng như quốc tế. Với phong cách mới lạ, giai điệu sôi động, hấp dẫn, As If It's
  • Lời bài hát Heartbeat
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài hát Heartbeat bài hát thuộc thể loại nhạc Âu Mỹ đang rất được yêu thích, bài hát dưới sự thể hiện của Marcus & Martinus, với phong cách âm nhạc đặc trưng của mình bài hát Heartbeat đã giúp Marcus & Martinus khẳng định được tên tuổi và vị thế âm nhạc của mình trên thế giới.
  • Lời bài hát Nhật Ký Ngày Vắng Em Hoàng Bảo Phong
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lời bài hát Nhật Ký Ngày Vắng Em do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng phong sáng tác viết trên nền nhạc trữ tình, ngọt ngào, bài hát dưới sự thể hiện của chàng ca sĩ trẻ Hoàng Bảo Phong. Bài hát Nhật ký ngày vắng em ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ và chiếm được cảm tình của khán giả nghe nhạc.
  • Lời bài hát Điều ước của mùa xuân
    MV Điều ước của mùa xuân của Hồ Ngọc Hà được ra vào đúng dịp gần Tết. Lời bài hát Điều ước của mùa xuân được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chắp bút sáng tác. Trong MV này, Hồ Ngọc Hà tạo hình với phong
  • Top 7 phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Karaoke là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với mỗi người thì thể loại âm nhạc ưa thích cũng khác nhau do đó để tạo riêng cho mình một album nhạc Karaoke bạn không thể bỏ qua những phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke dưới đây được.
  • Lời bài hát Sao Cũng Được
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sao Cũng Được bài hát rất được yêu thích của ca sĩ nhạc sĩ trẻ Nguyên Chấn Phong, chàng ca sĩ có rất nhiều bài hát hay, giai điệu lời bài hát Sao cũng được cũng được sáng tác bởi Nguyên Chấn Phong, với giọng ca ngọt ngào của mình ca sĩ Nguyên Chấn Phong cũng đã thể hiện rất thành công bài hát này, bạn đọc cùng tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dj Music Remixer Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj music remixer studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dj Music Remixer Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm