download Đố Ngu Cho Android

Đố Ngu

 Cho Android

Download Đố Ngu - Game hỏi ngu đuổi hình bắt chữ cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/10/2019

Đố Ngu là một game giải trí đơn giản nhưng hấp dẫn cho người dùng di động, câu hỏi trong Đố Ngu dàn trải trên mọi lĩnh vực, có ý nghĩa thâm thúy, gây tranh cãi nhưng vô cùng hài hước, vui vẻ, đảm bảo bạn sẽ cười ra nước mắt.



Đố Ngu mang đến cho người chơi 2 gói câu hỏi, bao gồm gói câu hỏi đố ngu với gần 1000 câu hỏi do nhà phát triển biên soạn. Bên cạnh đó là gói câu hỏi nhức óc với trên 500 câu do các thánh hỏi ngu, các thánh troll biên soạn và gửi cho chương trình, cực kỳ hại não. Bạn cũng có thể thêm câu hỏi của mình và gửi cho ứng dụng , bằng cách vào game và bấm vào mục "Thêm câu hỏi".

do ngu

Tải Đố Ngu - Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Android

Mỗi câu hỏi trong game giải đố Đố Ngu có 4 đáp án, người chơi chỉ được chọn 1 đáp án duy nhất, các đáp án trong trò chơi đôi khi không đúng theo ý nghĩa khoa học, hoặc vật lý mà đơn giản chỉ mang lại niềm vui cho bạn, rất thú vị và hại não.

do ngu 2

Download Đố Ngu - Game hỏi ngu đuổi hình bắt chữ cho di động

Giao diện game Đố Ngu được thiết kế đơn giản, bố trí gọn gàng, mượt mà. Hơn nữa bạn có thể chơi mà không cần kết nối internet. Hãy tham gia chơi ngay Đố Ngu để trả lời những câu hỏi ngu, hỏi troll hại não và bá đạo nhất.

Bạn tham khảo thêm Đoán Hình Động - tựa game nhìn hình đoán chữ được xây dựng dựa trên game show Đuổi hình bắt chữ với lối chơi mới thú vị và hấp dẫn hơn, Đoán Hình Động bao gồm những hình ảnh theo chuỗi hành động của nhân vật sẽ khiến bạn cảm thấy trò chơi tươi mới, chơi game cũng thích thú hơn.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đố Ngu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đố ngu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đố Ngu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm