download Pictoword Cho Android

Pictoword

 Cho Android

Download Pictoword - Game trí tuệ giải đố ô chữ miễn phí cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/02/2019

Pictoword là tựa game trí tuệ đoán ô chữ phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em cho đến những người lớn tuổi, cách chơi Pictoword cũng rất đơn giản trong đó bạn xem hai hình ảnh gợi ý sau đó đoán cụm từ được ghép bởi các chữ cái cho trước phía bên dưới.



Pictoword có thể coi là game đuổi hình bắt chữ phiên bản tiếng Anh trên mobile. Trò chơi khá hữu ích cho những ai muốn luyện tập từ vựng tiếng Anh theo một cách giải trí vui vẻ. Chẳng hạn như, bạn nhìn thấy một bức tranh về bãi cát và một phù thủy, kết hợp 2 bức tranh sẽ cho ra từ vựng Sandwich - bữa ăn yêu thích của rất nhiều người.

pictoword

 

Download Pictoword cho Android - Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Pictoword sẽ phải cố gắng đoán từ khi nhìn vào bức tranh cảnh vật, đối tượng và nhiều hơn nữa. Trải nghiệm hơn 300 trò chơi câu đố, thách thức vốn từ vựng với các câu đố bằng tranh, game học tập này cung cấp nhiều mức độ khó để bạn lựa chọn, vì vậy trẻ nhỏ và người lớn có thể thách thức bản thân với những câu đố đòi hỏi tư duy logic rất cao.

pictoword 2

Tải Pictoword cho iPhone - Game trí tuệ giải đố ô chữ miễn phí cho mobile

Game trí tuệ Pictoword phù hợp với người chơi ở mọi độ tuổi khác nhau, giúp kiểm tra khả năng giải đố và kiến thức của bạn. Luyện tập đoán từ với các câu đố nhiều bức tranh, không giới hạn thời gian tìm ra đáp án. Chơi với bạn bè và xem ai là người giải được câu đó đầu tiên. Đặc biệt trò chơi không yêu cầu kết nối Wifi, bạn có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi. Hoặc chơi online khi cần tới sự trợ giúp của bạn bè trên mạng xã hội.

AlphaBetty Saga cũng là tựa game tìm ô chữ mới, thú vị và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị di động, nhiệm vụ của người chơi trong AlphaBetty Saga là kết nối các chữ cái theo hướng bất kỳ để tạo thành từ có nghĩa trong tiếng Anh, cố gắng tạo thành từ dài nhất có thể để ghi điểm số ấn tượng.


Liên kết tải về - [144,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pictoword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pictoword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pictoword Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm