download Đoán Hình Động Cho Android

Đoán Hình Động

 Cho Android

Download Đoán Hình Động - Game nhìn hình đoán chữ vui nhộn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/04/2021

Đoán Hình Động là game trí tuệ thể hiện khả năng nhanh nhẹn, thông minh của người chơi bằng cách tìm ra các từ hoặc cụm từ phù hợp dựa vào những hình ảnh gợi ý sinh động cho trước, Đoán Hình Động được xây dựng dựa trên game show Đuổi hình bắt chữ nổi tiếng với lối chơi thú vị và hấp dẫn hơn trước.


Nếu bạn đã quá quen với những hình ảnh tĩnh nhàm chán của các game đuổi hình bắt chữ, 2 hình 1 chữ thông thường thì Đoán Hình Động là một luồng gió mới giành cho bạn. Cũng là hỏi đáp những câu hỏi ngu ngốc vô cùng bằng những hình ảnh mà bạn phải vận não hoài mới nghĩ ra. Tuy nhiên những hình ảnh trong game này được xây dựng theo chuỗi hành động của nhân vật sẽ khiến cho bạn cảm thấy tươi mới hơn, chơi game cũng thích thú hơn vô cùng. Đây sẽ là một đại thử thách dành cho bạn.

doan hinh dong

Tải Đoán Hình Động - Game đuổi hình bắt chữ cho điện thoại Android

Điểm khác biệt ở game giải đố Đoán Hình Động đó là những hình ảnh cử động vô cùng đặc trưng và thú vị. Cũng lối chơi hỏi ngu hại não, đuổi hình bắt chữ nhưng lại với một phương thức chơi thú vị hơn, sinh động hơn ngàn lần cách chơi truyền thống. Trò chơi sẽ thu hút bạn ngay từ lúc giây phút đầu tiên trải nghiệm.

doan hinh dong 2

Download Đoán Hình Động - Game nhìn hình đoán chữ vui nhộn cho di động

Sẽ thật thú vị khi tham gia Đoán Hình Động bởi bạn sẽ được khám phá ra những tầng ý nghĩa đặc sắc, hài hước, vui nhộn của những ô chữ. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy thử tài hiểu biết của mình ngay trong tựa game siêu hấp dẫn này.

Đố ngu cũng là game trí tuệ đoán hình đơn giản thu hút nhiều người chơi tham gia, những câu hỏi trong Đố ngu tưởng chừng dễ mà khó, tưởng hỏi ngu mà đúng là ngu thật.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đoán Hình Động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đoán hình động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đoán Hình Động Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm