download Domain Hunter Plus Cho Chrome

Domain Hunter Plus

 Cho Chrome

Download Domain Hunter Plus - Phần mềm hỗ trợ tìm tên miền uy tín và phát hiện backlink bị hỏng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2019

Domain Hunter Plus là phần mềm giúp người dùng kiếm các tên miền chất lượng, đồng thời hỗ trợ phát hiện các liên kết trỏ tới website của bạn bị hỏng, Domain Hunter Plus khá hữu ích với những người làm SEO, đặc biệt những ai đang tìm công cụ để quản lý backlink của mình



Với công cụ seo Domain Hunter Plus, chỉ 2 lần click chuột là người dùng đã có thể thu thập hàng trăm liên kết trên trang web của mình. Tiện ích sẽ trả về tất cả các liên kết ngoài với mã trạng thái lỗi để bạn có thể nhanh chóng nắm bắt. Đối với mỗi trạng thái lỗi, công cụ seo này sẽ hiển thị cho bạn dữ liệu của SEOmoz (từ API linkscape của họ) về số lượng liên kết bị hỏng đến trang và tên miền cụ thể đó.

domain hunter plus

Tải Domain Hunter Plus - Công cụ phát hiện liên kết bị hỏng

Bên cạnh đó, nếu muốn mua một hoặc nhiều tên miền, bạn có thể tên miền mình muốn và chuyển trực tiếp đến GoDaddy để đăng ký. Trường hợp chỉ muốn có các báo cáo, bạn có thể xuất tất cả các kết quả của Domain Hunter Plus thành tệp .csv và xử dụng sau này.

domain hunter plus 2

Download Domain Hunter Plus - Phần mềm hỗ trợ tìm tên miền uy tín và phát hiện backlink bị hỏng

Cách sử dụng Domain Hunter Plus rất đơn giản, sau khi download và cài đặt, bạn sẽ thấy một biểu tượng màu xanh xuất hiện trên trình duyệt của mình. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng này và chờ đợi chương trình tiến hành thu thập liên kết. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được một danh sách các liên kết bị hỏng được đánh số cụ thể (thông qua API Linkscape của SEOmoz).

Google Public Data cũng là công cụ miễn phí nhưng khá hữu ích với những người làm SEO, Google Public Data cung cấp dữ liệu và dự báo công khai từ rất nhiều tổ chức quốc tế và các tổ chức giáo dục.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Domain Hunter Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat domain hunter plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Domain Hunter Plus Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm