download Đơn đăng ký học hè Phiên bản doc

Đơn đăng ký học hè

 Phiên bản doc

Download Đơn đăng ký học hè - Đơn xin học thêm dịp hè

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/03/2022

Đơn đăng ký học hè là một biểu mẫu được các học sinh, phụ huynh lập ra nhằm đang ký học thêm trong dịp hè và gửi lên cho nhà trường đang theo học để phê duyệt theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo. Mẫu đơn này có thể sử dụng cho cấp tiểu học, THCS và cả THPT.


Các nội dung chính cần trình bày trong đơn đăng ký học hè bao gồm thông tin về học sinh đăng ký học thêm hè, lý do đăng ký học hè, các môn học đăng ký học thêm chi tiết. Đơn đăng ký học hè hay đơn xin học thêm hè có thể do chính học sinh viết hoặc do phụ huynh học sinh viết thay để gửi lên ban giám hiệu nhà trường. Căn cứ vào tình hình thực tế, nhà trường sẽ tiến hành sắp xếp việc dạy thêm sao cho hợp lý nhất.


Đơn đăng ký học hè
Download Đơn đăng ký học hè

 

Bên cạnh đó nếu đơn đăng ký học hè là do học sinh viết thì các em cần xin ý kiến xác nhận của phụ huynh ở cuối đơn. Các em học sinh cần đưa ra lời hứa tuân thủ quy định của lớp học và nỗ lực học tập tốt trong thời gian học hè. Mọi người có thể lưu lại ngay đơn đăng ký học hè mẫu dưới đây về sử dụng ngay để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.

Bên cạnh mẫu đơn đăng ký học thêm hè dành cho các em học sinh, các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm đơn xin học bổ sung để sử dụng khi có nhu cầu đăng ký học bổ sung, học cải thiện học phần nào đó chưa học hoặc đã thi nhưng không đạt được kết quả cao. Toàn bộ nội dung chính của đơn xin học bổ sung bao gồm thông tin về sinh viên, tên các học phần cần học bổ sung chi tiết. Hay các em có thể tham khảo thêm Mẫu đơn đăng ký dự thi người đẹp, người mẫu của thí sinh nếu có ý định đi thi người mẫu, người đẹp. Tương tự các mẫu đơn trên, Mẫu đơn đăng ký dự thi người đẹp, người mẫu của thí sinh này cũng cần có thông tin cá nhân người đăng ký. 

 


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký học hè - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký học hè được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký học hè là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký học hè Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm