download Đơn xin học thêm ngoài giờ Phiên bản doc

Đơn xin học thêm ngoài giờ

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học thêm ngoài giờ - Đơn đăng ký học ngoài giờ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Đơn xin học thêm ngoài giờ là mẫu đơn đăng ký học thêm dành cho các em học sinh và các bậc phụ huynh để đăng ký học thêm trong trường ngoài các giờ học chính thức. Nếu nội dung trong đơn xin học thêm ngoài giờ phù hợp với hướng đào tạo của nhà trường và được bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép thì nhà trường sẽ tổ chức dạy thêm cho học sinh theo đúng nguyện vọng đề ra.


Mẫu đơn xin học thêm ngoài giờ được đăng tải dưới đây rất đầy đủ, chi tiết để bạn đọc có thể tham khảo và nắm được cách làm trình bày, hoàn thiện đơn xin học thêm của mình nhanh chóng nhất. Đơn xin học thêm ngoài giờ có thể do phụ huynh học sinh viết hoặc do chính các em học sinh viết và xin ý kiến xác nhận của phụ huynh gửi lên nhà trường. Nhà trường sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để xem xét và phản hồi về đơn xin học thêm đến học sinh và phụ huynh.


don xin hoc them ngoai gio
Download Đơn xin học thêm ngoài giờ

 

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học thêm ngoài giờ của học sinh bao gồm thông tin về người làm đơn nếu là phụ huynh học sinh viết, các thông tin cá nhân của học sinh như họ tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp, tên trường. Tiếp đó người làm đơn cần trình bày nguyện vọng của mình, lý do làm đơn và lời hứa cam kết trong quá trình học thêm ngoài giờ.

Đối với các em học sinh từ tiểu học đến THPT thì ngoài học thêm ngoài giờ, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin học thêm hè để sử dụng khi cần viết đơn đăng ký xin học thêm tại nhà trường trong thời gian nghỉ hè. Các nội dung của mẫu đơn xin học thêm ngoài giờ cũng tương tự như đơn xin học thêm ngoài giờ.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm ngoài giờ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm ngoài giờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm ngoài giờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm ngoài giờ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm