download Đơn đề nghị chuyển điểm File DOC

Đơn đề nghị chuyển điểm

 File DOC

Download Đơn đề nghị chuyển điểm - Đơn xin chuyển điểm học phần

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

Mẫu đơn đề nghị chuyển điểm được ứng dụng cho những trường hợp các bạn sinh viên sau khi tham dự lớp học và hoàn thành các học phần muốn chuyển điểm của mình ở các học phần tương tự thì cần dùng đến đơn đề nghị chuyển điểm. Đơn đề nghị chuyển điểm được viết khá đơn giản với đầy đủ những thông tin cần thiết đáp ứng mọi điều kiện tiến hành chuyển điểm hợp lý cho sinh viên. Các bạn có nhu cầu sử dụng đơn đề nghị chuyển điểm hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu đơn đơn đề nghị chuyển điểm được chúng tôi cập nhật dưới đây.


Cũng như những đơn từ và biểu mẫu khác đơn đề nghị chuyển điểm cũng có quốc hiệu tiêu ngữ và tên đơn được trình bày cụ thể rõ ràng. Đơn được gửi tới đâu các bạn cần rõ ràng nơi gửi và trình bày cụ thể thông tin cá nhân, sinh viên ngành nào, mã sinh viên, lớp nào và trình bày cụ thể lý do đề nghị chuyển điểm. Các bạn lưu ý sau khi trình bày lý do để chứng minh kết quả môn học đã đạt yêu cầu cần có bảng điểm đính kèm trong đơn, rõ ràng từng môn chuyển và kết quả cụ thể.


Đơn đề nghị chuyển điểm
Download đơn đề nghị chuyển điểm

Cuối cùng các bạn làm đơn đề nghị cần lưu ý trình bày lời đề nghị tới ban giám hiệu nhà trường xem xét và chuyển điểm với các bộ môn tương ứng trong bảng điểm, và lời cam kết đáp ứng cũng như chấp hành và thực hiện tất cả những nội quy của nhà trường. Đơn đề nghị chuyển điểm được viết với ngày tháng cụ thể và chữ ký rõ ràng của học viên.

Đối với các em học sinh thì ngoài việc làm đơn đề nghị chuyển điểm có thể tham khảo thêm đơn đề nghị miễn giảm học phí, là biểu mẫu dành riêng cho học sinh mẫu giáo và học sinh phổ thông để xin nhà trường miễn giảm học phí cho mình vì lý do nào đó, ngoài các thông tin cá nhân thì trong đơn đề nghị miễn giảm học phí phải ghi rõ lý do làm đơn để nhà trường xem xét làm căn cứ giải quyết.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu đơn khác như đơn đề nghị cấp, đổi, đổi lại chứng minh hay mẫu giấy đề nghị thanh toán. Tất cả những mẫu giấy tờ, đơn từ này được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo và tải trực tiếp về ứng dụng khi có nhu cầu.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị chuyển điểm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị chuyển điểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị chuyển điểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị chuyển điểm File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm