download Đế Mộng Giang Hồ Cho Android

Đế Mộng Giang Hồ

 Cho Android

Download Đế Mộng Giang Hồ - Game nhập vai kiếm hiệp 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2021

Cùng với Giang Hồ Truyền Kỳ thì Đế Mộng Giang Hồ cũng là tựa game nhập vai kiếm hiệp với nhiều nét hoài cổ khiến cho các game thủ gợi nhớ về những tựa game nhập vai huyền thoại trước đó. Đế Mộng Giang Hồ tái hiện chân thực cuộc chiến không hồi kết của các môn phái dựa trên những nội dung trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.


1. Giới thiệu về Đế Mộng Giang Hồ

Trong Đế Mộng Giang Hồ người chơi sẽ gặp lại những môn phái quen thuộc của dòng game kiếm hiệp như Thiếu Lâm, Thiên Vương, Võ Đang và Nga Mi, mỗi phái sở hữu những bộ võ học riêng, kỹ năng chiến đấu đặc trưng riêng. Game sở hữu hệ thống điều khiển quen thuộc, lối chơi cày cuốc cũng như những hiệu ứng chiến đấu đậm chất võ hiệp khiến bạn nhớ lại thời kỳ hoàng kim của những tựa game huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ hay Kiếm Thế.

de mong giang ho

Download Đế Mộng Giang Hồ trên Android, iPhone, Game nhập vai kiếm hiệp 3D

Đế Mộng Giang Hồ cho phép các game thủ tự do tìm kiếm và thi triển những chiêu thức võ công riêng của mình để tạo ra bộ võ học cho bản thân gọi là Mật Tịch, không gò bó theo các kỹ năng riêng của từng môn phái. Các hoạt động đặc trưng của dòng game kiếm hiệp như nhiệm vụ Dã Tẩu, Vận Tiêu, Boss Hoàng Kim, chiến trường Tống Kim, hoạt động chiến trường Chính - Tà, Bang Chiến, Cấm địa, Địa cung,...cũng sẽ được trải nghiệm hoàn chỉnh hơn trong game này.

2. Những tính năng chính của Đế Mộng Giang Hồ:

- Game nhập vai kiếm hiệp đồ họa 3D.
- Hệ thống các nhân vật và môn phái đa dạng.
- Tự do tìm kiếm, xây dựng bộ võ học riêng của mình.
- Hoạt động chiến trường, săn boss.
- Gameplay thiên về cày cuốc để lên cấp.

3. Code Game Đế Mộng Giang Hồ

Nếu đang chơi Đế Mộng Giang Hồ, các bạn đừng bỏ lỡ các sự kiện để có cơ hội nhận được những Code Đế Mộng Giang Hồ giá trị nhé.

3. Game liên quan

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cũng là sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai độc đáo trên nền tảng điện thoại, cung cấp khả năng tùy chỉnh nhân vật linh hoạt, gameplay đồ sộ, đặc biệt Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có nền đồ họa phong cách Cổ Phong hiếm có, tái hiện bối cảnh, nhân vật theo phong cách tranh vẽ đẹp mắt.

Giang Hồ Truyền Kỳ cũng là tựa game kiếm hiệp online đặc sắc trên mobile, tái hiện chân thực thế giới võ hiệp với những màn chiến đấu kịch tính giữa các hiệp khách, bên cạnh đó Giang Hồ Truyền Kỳ còn có đồ họa 3D đẹp mắt, chuyển động nhân vật và các hiệu ứng mượt mà, chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đế Mộng Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đế mộng giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đế Mộng Giang Hồ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm