download Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Cho Android

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

 Cho Android

Download Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D - Tái hiện thế giới võ lâm chân thực và quen thuộc trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2022

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D - Tuyệt phẩm game nhập vai kiếm hiệp MMORPG đồ họa 3D sắc nét đưa người chơi quay trở lại thời kỳ hoàng kim võ lâm, tái hiện chân thực những trận chiến kinh điển giữa ngũ đại môn phái. Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D sẽ giúp các hiệp khách trở thành huyền thoại võ lâm được nhiều người biết tới.


1. Giới thiệu game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là game MMORPG 3D mới đến từ nhà phát hành Funtap tại Việt Nam, với sự xuất hiện của 5 môn phái lớn như Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Nhật Nguyệt và Thúy Yên, người chơi có thể tự do tung hoành giang hồ trở thành truyền kỳ võ lâm của các hiệp khách. Mỗi môn phái Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đều có bộ tuyệt kỹ riêng được mô phỏng dựa theo nguyên tác các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng, mang một võ lâm chân thực nhất đến trên Mobile của bạn.

tai giang ho ky hiep 3d

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D - Game MMORPG kiếm hiệp võ lâm đồ họa 3D sắc nét

Trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, người chơi không chỉ tăng sức mạnh nhân vật bằng cách trang bị vật phẩm, nâng cấp, cường hóa, khảm đá, đả thông kinh mạch .... mà còn phải thay đổi ngoại hình, mặc thêm các set đồ ảo hóa cao cấp để tăng lực chiến thuận tiện cho việc cày cuốc cũng như tham gia trận chiến PvP 1vs1, 3vs3, Săn Boss, Tranh Đấu Bang Phái, Luận Kiếm Tiêu Dao, Hoa Sơn Luận Kiếm truy tìm võ lâm minh chủ.

download giang ho ky hiep 3d

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D - Săn boss cả ngày, cày đổ mỏi tay

2. Code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Mobile

Thế giới võ lâm Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D còn tồn tại nhiều loại bí kíp, bí tịch sở hữu loại võ công quan trọng để hạ gục đối thủ trong các trận PK. Chúng được ẩn giấu trong những bộ mã Code Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D cùng với Kim Nguyên Bảo, hãy nhanh tay nhập ngay để trải nghiệm của bạn thú vị hơn.


Liên kết tải về - [197 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ kỳ hiệp 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm