download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai File DOC

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai

 File DOC

Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai - Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại thiên tai

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2017

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai là biểu mẫu đề nghị hỗ trợ của các cá nhân lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị được hỗ trợ khi gặp phải thiệt hại do nuôi trồng thủy sản gặp phải thiên tai hoặc dịch bệnh. Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai được ban hành kèm theo nghị định 02 của Chính phủ.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai hoặc dịch bệnh bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, địa chỉ, tiếp đến trong mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai hoặc dịch bệnh là các thông tin kê khai về diện tích nuôi trồng thủy sản bị thiệt hại. Người làm đơn cần nêu rõ loại thủy sản nuôi, tổng diện tích nuôi, vị trí nuôi, thời điểm, hình thức nuôi và số % thiệt hại.

 

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai
Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai

 

Hiện nay theo đúng nghị định 02/2017/NĐ-CP của Chính phủ thì mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai sẽ do ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã phường tiếp nhận. Còn trong trường hợp bị thiệt hại do dịch bệnh thì người làm đơn sẽ phải gửi đơn đến Ủy ban nhân dân xã, phường để được hỗ trợ.

Ngoài mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai mọi người có thể tham khảo thêm đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai để sử dụng trong trường hợp cần thiết để nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan có thẩm quyền, nội dung của đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai cần trình bày chi tiết diện tích thiệt hại, loại cây trồng và số % thiệt hại.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm