download Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai File DOC

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai

 File DOC

Download Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai - Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí do thiệt hại trong sản xuất

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2017

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai là một trong số những mẫu đơn được lập ra và ứng dụng khá phổ biến cho quá trình hỗ trợ thiệt hại thiên tai, dịch bệnh. Đơn cung cấp đầy đủ thông tin người làm đơn cũng như tình hình thiên tai và vùng thiệt hại giúp hco biệc đề nghị hỗ trợ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hãy cùng tham khảo chi tiết để ứng dụng vào thực tế dễ dàng nhất.


Cũng tương tự như những mẫu đơn đề nghị khác, đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai cũng có đầy đủ những thông tin về quốc hiệu, tiêu ngữ, tên đơn và nơi nhận đơn. Nội dung trong đơn bao gồm thông tin chi tiết của người làm đơn, tên, địa chỉ và kê khai diện tích thiệt hại do thiên tai hay dịch bệnh trong sản xuất lâm nghiệp. Đối với diện tích cây rừng, đối tượng trồng, thời đểm, diện tích, vị trí và thiệt hại. Cùng với đó tất cả các trường hợp thiệt hại đều được liệt kê đầy đủ nhất.

don de nghi ho tro thiet hai san xuat lam nghiep do thien tai

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại, ngoài thống kê thiệt hại diện tích rừng, còn đối với các loại cây lâm sản, đối với vườn giống, đối với rừng trồng, cây giống tại vườn ươm, đối với cây trồng phân tán cùng với rất nhiều những trường hợp khác. Sau những liệt kê thiệt hại là lời đề nghị cấp trên xem xét hỗ trợ thiệt hại, cùng với những cam kết nội dung là đúng sự thật và có chữ ký xác nhận cụ thể.

Ngoài mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại lâm nghiệp mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai để sử dụng trong trường hợp cần thiết để nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan có thẩm quyền, nội dung của mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại nuôi trồng thủy sản do thiên tai cần trình bày chi tiết các thiệt hại, các loại thủy sản bị chết, bị lũ cuốn trôi.

Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà có những mẫu đơn đề nghị  khác nhau để mọi người sử dụng sao cho phù hợp nhất. Nếu các bạn có nhu cầu thay đổi thông tin trong sổ bảo hiểm y tế thì mọi người có thể tải ngay mẫu đơn đề nghị thay đổi nội dung theo quy định mới nhất dưới đây về sử dụng.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu đơn đề nghị khác như mẫu đơn đề nghị cấp số nhà được sử dụng dành cho các gia đình chưa được cấp số nhà và muốn đề nghị đến các cơ quan có thẩm quyền cấp số nhà theo đúng quy định. Đơn đề nghị cấp số nhà cần ghi rõ quốc hiệu, tiêu ngữ và nội dung làm đơn để cơ quan tiếp nhận nắm được nội dung cần giải quyết.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất lâm nghiệp do thiên tai File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm