download Đơn trình báo mất giấy tờ xe oto (Doc)

Đơn trình báo mất giấy tờ xe oto

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1789
  • Size: 30 KB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đơn trình báo mất giấy tờ xe oto - Mẫu đơn trình bày về việc mất giấy tờ xe

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ xe oto là đơn trình bày về việc mất giấy tờ xe ô tô được gửi đến cơ quan công an để giải quyết với mục đích giúp tìm lại giấy tờ hoặc cấp lại giấy tờ xe. Đối với các loại xe, giấy tờ đi kèm rất quan trọng, vì chúng xác minh cho quyền sở hữu xe của từng cá nhân, cũng giống như các giấy tờ tùy thân của con người vậy.


Đơn trình báo mất giấy tờ xe oto là mẫu đơn trình báo công an được sử dụng khá nhiều hiện nay. Nội dung đơn gồm có phần kính gửi, thường là gửi lên cơ quan công an gần nhất, phần trình bày các thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, số Chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú), ghi rõ tài sản bị mất, địa điểm mất ở đâu và lý do vì sao mất. Những thông tin này là chứng cứ để cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc mất giấy tờ.

 

download don trinh bao mat giay to xe oto



Hiện nay, giấy tờ xe thường được để trong ví, bóp cá nhân và để chung với tiền bạc, các giấy tờ cá nhân như chứng minh thư, hộ chiếu... cho nên mất ví là mất toàn bộ các giấy tờ. Sự phiền phức nhất là mất giấy tờ vì làm lại thủ tục rất phức tạp, mất công và mất thời gian. Nhiều người cũng mất luôn cả hộ chiếu và phải làm đơn trình báo mất hộ chiếu với cơ quan công an. Mẫu đơn trình báo mất hộ chiếu cũng tương tự với nhiều loại đơn trình báo khác.

Cũng như đơn trình báo mất giấy tờ xe, còn một số loại đơn trình báo khác mà bạn cũng nên chú ý để khi cần có thể soạn đơn, chẳng hạn đơn trình báo mất tài sản công ty. Bạn tải về mẫu đơn trình báo mất tài sản công ty để tham khảo.

Dành cho những người đang đi tìm việc làm, đơn xin việc sẽ là mẫu đơn bạn cần để gửi đến nhà tuyển dụng. Một đơn xin việc hay cùng các giấy tờ khác sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ xin việc của mình.
 


Liên kết tải về - [30 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn trình báo mất giấy tờ xe oto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn trình báo mất giấy tờ xe oto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn trình báo mất giấy tờ xe oto (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm