download Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn Phiên bản doc

Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn - Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa kết hôn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/05/2016

Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn chính là một giấy tờ quan trọng giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục xác nhận chưa kết hôn để thực hiện một mục đích nào đó như kết hôn hoặc đăng ký tạm trú, tạm vắng. Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn là một trong những mẫu đơn phổ biến nhất hiện nay.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết đến mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn dành cho những công dân Việt Nam đang cư trú tại nước ngoài muốn xin xác nhận chưa kết hôn để đăng ký kết hôn theo đúng Luật hôn nhân và gia đình. Trong đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn, các bạn cần trình bày rõ các thông tin về bản thân,... Việc xác nhận chưa kết hôn sẽ giúp thủ tục kết hôn với người nước ngoài trở nên dễ dàng hơn hoặc dùng để làm các thủ tục nhà, đất, các thủ tục đăng ký tạm trú,...

Mẫu đơn này cũng có một số nội dung tương tự với giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khi ai đó cần xác nhận tình trạng độc thân để chuẩn bị kết hôn hay để làm các thủ tục sinh sống tại nước ngoài, nội dung của giấy xác nhận tình trạng hôn nhân được xác định dựa theo Sổ đăng ký hộ tịch, cơ sở dữ liệu hộ tịch do cơ quan đại diện quản lý.


Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn
Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn - Phần mềm

 

Muốn kết hôn, vợ và chồng sẽ phải có xác nhận chưa kết hôn để đảm bảo việc kết hôn được tiến hành đúng Luật hôn nhân và gia đình, vì vậy, đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn được nhiều người quan tâm nhằm hoàn tất được các thủ tục cần thiết để các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương có thể xác nhận tình trạng hôn nhân chính xác nhất cho người làm đơn. Trong đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn, các bạn cần ghi rõ họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, nghề nghiệp, địa chỉ hiện nay, hộ chiếu hoặc số CMND, ngày cấp, nơi cấp, nước đang cư trú, đề nghị cấp xác nhận chưa kết hôn,...

Những người muốn có được giấy xác nhận tình trạng hôn nhân cũng phải nắm được thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để biết mình cần chuẩn bị những giấy tờ gì, hay đến những cơ quan nào đó, nắm rõ thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân sẽ giúp bạn có được các giấy tờ nhanh hơn.

Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn sẽ giúp các bạn có được giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn đầy đủ nhất theo đúng quy định của pháp luật. Trong thủ tục đăng ký kết hôn đầy đủ nhất, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là một giấy tờ bắt buộc nhằm chứng minh bên nam và bên nữ chưa kết hôn và đang thực hiện đúng theo quy định chung của Luật hôn nhân và gia đình đang hiện hành.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy chứng nhận chưa đăng ký kết hôn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm