download Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn Phiên bản doc

Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn - Đơn yêu cầu cấp chứng nhận đủ điều kiện lấy vợ, lấy chồng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2017

Mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn là biểu mẫu dùng cho công dân Việt Nam kết hôn với người nước ngoài. Khi đó các cá nhân này sẽ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn để gửi lên cơ quan có thẩm quyền để xin được cấp giấy chứng nhận theo đúng quy định.


Để hoàn tất thủ tục kết hôn tại nước ngoài thì các công dân Việt Nam bắt buộc phải xuất trình giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn do cơ quan có thẩm quyền cung cấp. Chính vì thế các bạn cần hoàn thiện nội dung mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn, kê khai đầy đủ các thông tin cá nhân của mình và tình trạng kết hôn ở hiện tại để các cơ quan tiến hành xét duyệt và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn cho bạn.


Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn
Download đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn

Trong đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn, có một số nội dung chính cần trình bày bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, quốc tịch, địa chỉ chỗ ở hiện nay, nghề nghiệp. Tiếp đó, người làm đơn cần ghi rõ số hộ chiếu của mình, ngày cấp, ngày hết hạn, tình trang sức khỏe, tình trạng hôn nhân hiện tại.

Nếu các bạn có tài sản riêng giá trị và muốn xác định quyền sở hữu tài sản cho cá nhân mình thì có thể làm đơn xin cam kết tài sản riêng và gửi lên UBND cấp xã, phường nơi mình sinh sống để xin xác nhận, khi làm đơn xin cam kết tài sản riêng thì người làm đơn phải trình bày được giấy tờ sở hữu hợp pháp các tài sản xin xác nhận, điều này cũng giúp bạn hạn chế được tranh chấp tài sản sau này.

Ngoài thông tin về người làm đơn thì trong đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn cần trình bày cả thông tin về đối tượng kết hôn là người nước ngoài của người làm đơn bao gồm tên, tuổi, địa chỉ, quốc tịch, nơi thường trú, số hộ chiếu… Các thông tin này sẽ là căn cứ để cơ quan chức năng xét duyệt và tiến hành cấp giấy chứng nhận nếu các bạn đáp ứng đầy đủ các thông tin và thủ tục cần thiết.

Sau khi kết hôn người vợ có thể tham khảo mẫu đơn xin nhập hộ khẩu để làm hoàn tất các thủ tục hành chính sáp nhập hộ khẩu vào hộ khẩu của gia đình chồng, để thuận tiện trong quá trình thực hiện thủ tục nhập hộ khẩu thì các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin nhập hộ khẩu được đăng tải tại đây về sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kết hôn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm