download Đơn xin đăng ký học vượt Phiên bản doc

Đơn xin đăng ký học vượt

 Phiên bản doc

Download Đơn xin đăng ký học vượt - Đơn đăng ký học thêm môn học theo hình thức tín chỉ

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2016

Với hình thức học tín chỉ, các sinh viên có thể đăng ký học vượt nếu đã nắm vững được kiến thức và bản thân có khả năng chịu được áp lực học tập, khi đó, các bạn có thể sử dụng đơn xin đăng ký học vượt để gửi lên Ban Giám hiệu nhà trường đang theo học.


Học vượt là cách được nhiều bạn sinh viên lựa chọn nhằm giảm bớt thời gian học tập, người muốn được cho phép học vượt phải là đối tượng đã nắm chắc được những kiến thức các học trình đã được học, đồng thời, phải cam kết bản thân chịu được những áp lực về học hành, thi cử dồn dập, nếu đảm bảo được các yêu cầu đó, các bạn có thể gửi đơn xin đăng ký học vượt lên nhà trường bạn đang theo học để được cho phép học vượt theo đúng quy định.

Đối với các sinh viên đã có chứng chỉ liên quan đến học phần nào đó phải học trong kỳ học thì làm đơn xin miễn học với môn học đó, mục đích của đơn xin miễn học là giúp bạn giảm bớt thời gian, chi phí cho các môn học đã hoàn thành.

don xin dang ky hoc vuot

Những học sinh đăng ký học vượt sẽ phải có học lực khá trở lên và không nợ bất cứ môn học nào. Trong đơn xin đăng ký học vượt, bạn cần ghi rõ các học phần bạn muốn học vượt, bao gồm tên học phần, số tín chỉ, các học phần đã học, mã lớp học phần đăng ký học,... Bản thân những người đăng ký học vượt phải chuẩn bị được một tâm lý vững vàng, lập cho mình một kế hoạch học tập rõ ràng, dành toàn bộ thời gian tập trung cho việc học để đảm bảo cho chất lượng học tập đạt được những kết quả như mong muốn.

Theo hình thức học tín chỉ, các bạn sinh viên còn có cơ hội học lại để cải thiện số điểm của học phần mà mình cảm thấy chưa hài lòng thông qua đơn xin đăng ký học cải thiện điểm để gửi lên chủ nhiệm bộ môn, nội dung của đơn xin đăng ký học cải thiện điểm cần ghi rõ những thông tin liên quan đến cá nhân của mình, tên lớp, khoa đào tạo, số điểm học phần đã học...

Trước khi làm đơn xin đăng ký học vượt, bạn cần xem xét lại khả năng của bản thân xem có đủ sức để tiếp nhận khối lượng kiến thức mà bạn sẽ phải tiếp nhận trong thời gian học vượt hay không, đồng thời, bạn cũng cần biết cách cân đối giữa học và nghỉ ngơi để tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình học tập.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm đơn đăng ký học nghề để sử dụng khi bạn có mong muốn được học nghề để nâng cao tay nghề hoặc có một nghề nghiệp ổn định trong tương lai, trong đơn đăng ký học nghề cần trình bày rõ nguyện vọng muốn học nghề nào, nhu cầu việc làm sau khi học.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin đăng ký học vượt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin đăng ký học vượt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin đăng ký học vượt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin đăng ký học vượt Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm