download Đơn xin nghỉ học có thời hạn Phiên bản doc

Đơn xin nghỉ học có thời hạn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin nghỉ học có thời hạn - Đơn xin nghỉ học vì lý do cá nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2016

Vì lý do sức khỏe hay bận việc gia đình, cá nhân mà bạn phải nghỉ học, các bạn có thể tham khảo đơn xin nghỉ học có thời hạn sử dụng nhằm xin phép nhà trường cho mình được nghỉ học trong một khoảng thời gian cụ thể nào đó.


Nghỉ học có thời hạn là việc bạn sẽ biết cụ thể, chính xác ngày bạn nghỉ và ngày bạn có thể bắt đầu trở lại học tập, thời gian nghỉ sẽ được ghi cụ thể, chi tiết trong đơn xin nghỉ học có thời hạn, nhà trường sẽ xem xét lý do và số lượng ngày nghỉ mà học sinh, sinh viên xin phép nghỉ để quyết định cho nghỉ hay không theo đúng quy định của nhà trường. Việc các bạn học sinh, sinh viên viết đơn xin nghỉ học có thời hạn để được nghỉ học trong một khoảng thời gian nhất định là việc thực hiện theo đúng quy định của nhà trường.

Sau thời gian nghỉ học này, các học sinh sinh viên có thể phải làm đơn xin học bổ sung để hoàn thiện những môn học bị bỏ lỡ trong thời gian nghỉ, trong đơn xin học bổ sung học sinh, sinh viên phải trình bày nguyện vọng của mình về việc xin học để đuổi kịp chương trình để được nhà trường sắp xếp môn học sớm nhất.

don xin nghi hoc co thoi han

Đơn xin nghỉ học có thời hạn sẽ có họ tên người xin nghỉ, mã số sinh viên, ngày sinh, lớp, ngành học, khóa, địa chỉ liên hệ, điện thoại, lý do xin nghỉ học có thời hạn, thời gian nghỉ học,... Đơn xin nghỉ học có thời hạn sẽ có xác nhận của phụ huynh, xác nhận lý do và những nội dung con em mình ghi trong đơn là chính xác, bên cạnh đó, một số lý do sẽ cần phải có xác nhận của UBND xã, phường hoặc cơ quan công tác của bố, mẹ,...

Các bạn đọc kỹ các yêu cầu của đơn xin nghỉ học có thời hạn để thực hiện, đảm bảo cho các nội dung được ghi trong đơn đầy đủ và chính xác nhất. Đơn xin nghỉ học có thời hạn sẽ có một số yêu cầu khác hơn so với đơn xin phép nghỉ học, thường thì trong đơn xin phép nghỉ học, thời gian xin phép nghỉ học chỉ là 1 vài ngày còn đơn xin nghỉ học có thời hạn có thể lên vài tháng, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được để tránh nhầm lẫn trong quá trình hoàn thiện đơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin nghỉ học có thời hạn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ học có thời hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ học có thời hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ học có thời hạn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm