download Đơn xin nghỉ học sinh viên File Doc

Đơn xin nghỉ học sinh viên

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đơn xin nghỉ học sinh viên - Mẫu đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2017

Đơn xin nghỉ học sinh viên là một trong những mẫu đơn xin nghỉ học tiêu biểu và được sử dụng dành cho các bạn sinh viên trung cấp, cao đẳng và đại học. Các bạn sinh viên có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin nghỉ học sinh viên để sử dụng khi cần xin nghỉ học và gửi đến ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm.


Đơn xin nghỉ học sinh viên cần nêu rõ thông tin của sinh viên cần xin nghỉ học, thời gian xin nghỉ, lý do xin nghỉ học cụ thể để thầy cô giáo nắm được. Ngoài ra các bạn sinh viên cần lưu ý đưa ra lời cam kết và chữ ký xác nhận của phụ huynh vào trong đơn xin nghỉ học của mình. Tuy nhiên với trường hợp các sinh viên ngoại tỉnh thì các em không cần xin chữ ký nhà trường vẫn chấp nhận cho các em nghỉ học tính phép.


Đơn xin nghỉ học sinh viên
Download Đơn xin nghỉ học sinh viên - Phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên

Khi viết đơn xin nghỉ học sinh viên, các bạn sinh viên cần lưu ý tuân thủ đúng các quy định khi soạn thảo văn bản hành chính bao gồn quốc hiệu và tiêu ngữ. Ngoài ra các em cần hạn chế mắc các lỗi sai chính tả để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự nghiêm túc trong các văn bản mang tính chất hành chính công vụ.

Ngoài ra, khi cần nghỉ học 1 thời gian và bảo lưu kết quả học tập thì các bạn sinh viên có thể tham khảo sang mẫu đơn xin nghỉ học tạm thời để xin nghỉ học 1 khoảng thời gian nhất định và bảo lưu kết quả học tập theo quy định, mẫu đơn xin nghỉ học tạm thời về nội dung cũng giống các mẫu đơn xin nghỉ học khác nhưng cần phải có xác nhận kèm theo làm căn cứ chứng thực.

Nếu các bạn sinh viên có nhu cầu ra nước ngoài học tập thì các bạn có thể chuẩn bị trước đơn xin xác nhận hộ khẩu để thực hiện các thủ tục hành chính tại nước ngoài nơi mình sinh sống và học tập,  Đơn xin xác nhận hộ khẩu là biểu mẫu do các cơ quan chức năng xác nhận có tác dụng xác định nơi đăng ký hộ khẩu chính thức và hợp pháp của bạn.

Bên cạnh đó các thầy cô giáo có thể tìm hiểu thêm mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy để sử dụng ngay khi cần thiết nếu sắp hết hợp đồng giảng dạy tại nhà trường, mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy sẽ do các cá nhân lập ra gửi đến ban giám hiệu nhà trường để trình bày việc mình đủ điều kiện gia hạn tiếp hợp đồng giảng dạy và cam kết tuân thủ đúng quy định của nhà trường nếu được tiếp tục làm việc.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin nghỉ học sinh viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ học sinh viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ học sinh viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ học sinh viên File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm