download Mẫu đơn yêu cầu thi hành án Phiên bản doc

Mẫu đơn yêu cầu thi hành án

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn yêu cầu thi hành án - Đơn yêu cầu thi hành án với bị cáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu đơn yêu cầu thi hành án sẽ giúp cho bên nguyên đơn đã thắng kiện trong vụ xét xử của tòa án, dùng để yêu cầu tòa án có những biện pháp để bên bị cáo thực hiện bản án đã tuyên án.


Để yêu cầu tòa án đưa ra quyết định xét xử dành cho những bị cáo theo đúng bản án, người khởi kiện sẽ là đơn yêu cầu thi hành án để gửi lên tòa án, cụ thể, bạn cần phải ghi vào trong mẫu đơn yêu cầu thi hành án những thông tin về bản thân, nội dung yêu cầu, ghi rõ số Bản án đã xét xử,... Tòa án sau khi nhận được đơn yêu cầu thi hành án, sẽ thẩm định và đưa ra những biện pháp cụ thể để thi hành án theo đúng yêu cầu.

Bạn tham khảo thêm mẫu giấy mời luật sư được sử dụng trong trường hợp cần luật sư tư vấn về pháp luật hay bào chữa cho một vụ việc pháp lý nào đó. Nội dung của mẫu giấy mời luật sư cần ghi rõ nội dung sự việc và mục đích của việc mời luật sư.

mau don yeu cau thi hanh an

Mẫu đơn yêu cầu thi hành án là một mẫu đầy đủ, chi tiết, đầy đủ những thông tin theo đúng quy định của pháp luật, vì vậy, các bạn có thể áp dụng mẫu đơn này để gửi yêu cầu tòa án thi hành bản án đã tuyên xử trước đó, lấy lại công bằng cho nguyên đơn.

Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo cũng được sử dụng trong các vụ án dân sự, hình sự nhằm tránh tình trạng đơn khiếu nại, tố cáo của các cá nhân không đến được với những người có thẩm quyền. Nội dung của giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo cần ghi rõ tên UBND nhận, người gửi đơn, các tài liệu đính kèm...

Các nội dung ghi trong mẫu đơn yêu cầu thi hành án phải chính xác, rõ ràng và đáp ứng được những thông tin cần thiết theo đúng yêu cầu chung. Vì vậy, trước khi bạn hoàn thành những thông tin, bạn cần đọc kỹ các nội dung của mẫu để biết được những nội dung mà bạn cần phải hoàn thành, giúp lá đơn của bạn được chấp thuận và nhanh chóng xử lý.

Nếu bạn là người có liên quan đến một vụ án nào đó và đang có nhu cầu sao lục bản án, quyết định, các bạn sẽ phải gửi đơn xin sao lục bản án, quyết định lên Tòa án để được xem xét, nội dung của đơn xin sao lục bản án, quyết định bạn cần trình bày rõ được những thông tin về bản thân, vụ án đã được Tòa án giải quyết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn yêu cầu thi hành án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn yêu cầu thi hành án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn yêu cầu thi hành án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn yêu cầu thi hành án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm