download Dragon's Gold Cho Android

Dragon's Gold

 Cho Android

Download Dragon's Gold - Game điều khiển rồng thu thập vàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2020

Dragon's Gold đưa bạn đến một hành trình thu thập vàng vô cùng thú vị của chú rồng Ash "yêu vàng như sinh mệnh". Nếu bạn đam mê những cuộc phiêu lưu kỳ thú và các đồng vàng lấp lánh, thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy download Dragon's Gold về thiết bị của mình và bắt đầu cho chuyến bay đầu tiên ngay hôm nay.



Giới thiệu Dragon's Gold:

Thậm chí trong thế giới với công nghệ và thiết bị hiện đại ngày càng phát triển như hiện nay, bạn vẫn có thể rơi vào trường hợp không thể kết nối Wifi hay sử dụng dữ liệu di động. Có cách nào tốt hơn để giết thời gian bên cạnh chơi game di động không? Rất nhiều tựa game nổi tiếng dành cho di động đều yêu cầu kết nối mạng, do đó không phải lúc nào bạn cũng có thể trải nghiệm chúng. Hơn nữa, những trò chơi này đôi khi có rất nhiều quảng cáo phiền nhiễu bật lên làm gián đoạn trải nghiệm chơi game của bạn.

dragon s gold

Cố gắng mở một game yêu thích khi đang ở trên máy bay và nhận ra trò chơi không hoạt động có thể là một sự hụt hẫng. Vậy tại sao không bổ sung vào bộ sưu tập game của bạn với một số game offline như Dragon's Gold? Download Dragon's Gold là game phiêu lưu offline có lối chơi cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Chắc chắn, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi cài đặt trò chơi này trên thiết bị di động của mình, nhất là những lúc bạn muốn thời gian trôi thật nhanh khi ngồi tàu xe hay không thể làm gì khác trong trường hợp không có kết nối mạng.

Trong Dragon's Gold, Ash là một chú rồng có niềm đam mê không thể giải thích nổi với những đồng vàng và chú ta đã lập mục tiêu thu thập toàn bộ vàng trên khắp thế giới. Ước muốn này liệu có thành công? Việc thành bại hoàn toàn phụ thuộc vào mỗi hành động của người chơi và nếu bạn sẵn lòng giúp chú rồng Ash đáng yêu biến mong muốn thành sự thật, thì hãy khởi hành chuyến đi đầu tiên của mình trong game phiêu lưu Dragon's Gold.

dragon s gold 2

Cách chơi Dragon's Gold

Dragon's Gold sở hữu gameplay có một vài nét khá giống với các tựa game Endless Runner mà bạn đã từng chơi, tất nhiên với những đặc điểm riêng biệt. Nét tương đồng được thể hiện ở chỗ người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập được càng nhiều vàng càng tốt và kéo dài hành trình của mình nhất có thể. Tuy nhiên, thay vì là một hàng trình trải dải bất tận thì Dragon's Gold yêu cầu người chơi hoàn thành nhiều mục tiêu khác nhau và với mỗi nhiệm vụ thành công, người chơi sẽ mở khóa một địa điểm mới và tiếp tục hành trình của mình.

Hơn nữa, bạn cũng không phải chạy không ngừng nghỉ trên một con đường bao gồm 3 làn với vô số chướng ngại vật khác nhau, mà sẽ hóa thân thành một chú rồng trong Dragon's Gold và bay lượn đến những nơi có vàng để thu thập chúng. Vậy chính xác bạn sẽ làm gì ở đây? Bạn bắt đầu tựa game với địa điểm đầu tiên là Castle Entry. Mỗi địa điểm yêu cầu bạn phải thu thập một số lượng vàng nhất định để có thể mở khóa màn chơi kế tiếp cũng chính là một địa điểm khác trong tòa lâu đài khổng lồ. Main Hall, King's Hall, Cave Entry và Cave sẽ lần lượt được mở ra khi bạn tiến sâu vào trong game.

dragon s gold 3

Cơ chế điều khiển trong Dragon's Gold

Điểm thách thức của Dragon's Gold không phải là ở những chướng ngại vật mà là cách điều khiển chú rồng. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng việc điều khiển rồng tương tự như việc điều khiển máy bay trong các tựa game mô phỏng lái máy bay chân thực. Mới đầu, người chơi có thể sẽ cảm thấy khá khó khăn trong việc điều khiển, nhưng sau một vài phút bay lượn, bạn sẽ nhanh chóng nắm rõ về cơ chế điều khiển của trò chơi. Tuy nhiên, để thành thạo sẽ mất một chút thời gian.

Tất cả chuyển động của chú rồng được điều khiển qua 1 joystick nằm ở phía bên trái màn hình và 4 phím bấm ở bên phải màn hình. Joystick được sử dụng để chuyển hướng. 4 phím được sử dụng để bay lên cao, hạ xuống thấp, nhào lộn và lao nhanh về phía trước nhằm thu thập các đồng vàng nằm rải rác ở khắp mọi nơi, từ vị trí trên cao đến vị trí thấp. Việc luồn lách qua những khe hẹp hay chen vào các ngóc ngách chật chội không phải là dễ dàng. Do đó, người chơi phải thực sự khéo léo và tập trung.

Bên cạnh chú tâm vào những đồng vàng phía trước, bạn còn cần né tránh các chướng ngại vật trên đường bay. Nếu tò mò không biết việc va chạm với những cột đá hay khối thạch nhũ có gây ra vấn đề gì không, bạn hãy thử và xem điều gì sẽ xảy ra nhé. Dragon's Gold là một trò chơi vui nhộn và có tính tương tác cao, cho phép người chơi trải nghiệm game bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới mà không cần kết nối mạng.

Tính năng chính của Dragon's Gold:

- Chơi game mọi lúc mọi nơi, không cần kết nối mạng.

- Điều khiển rồng Ash thu thập vàng.

- Hoàn thành nhiều nhiệm vụ.

- Mở khóa nhiều căn phòng, cũng như địa điểm trong tòa lâu đài.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon's Gold được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon's gold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon's Gold Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OPUS 3/5 Game phiêu lưu hấp dẫn cho điện thoại Android
  • King's Raid 3/5 Game nhập vai hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm