download OPUS Cho Android

OPUS

 Cho Android

Download OPUS - Game phiêu lưu hấp dẫn cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2020

OPUS là tựa game phiêu lưu dành cho mobile đưa người chơi vào một cuộc hành trình đầy cảm động. Tham gia OPUS, nhiệm vụ của bạn là giúp chú robot nhỏ bé Emeth hoàn thành một lời hứa thế kỷ bằng cách tìm kiếm trái đất nhằm cứu loài người.


Giới thiệu OPUS:

OPUS được xây dựng với cốt truyện giả tưởng vô cùng thú vị. Hàng triệu năm sau trong tương lai, loài người đã quên mất gốc gác của mình là Trái Đất. Và bạn phải giúp con robot thực hiện mong muốn của người tạo ra nó là tìm kiếm hành tinh xanh này. Bạn sẽ trở thành một nhà khoa học của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA bằng cách điều khiển kính viễn vọng công nghệ cao quét qua những ngôi sao trong không gian khi cuộc phiêu lưu bắt đầu.

opus

Download OPUS - Game phiêu lưu hấp dẫn cho điện thoại Android

OPUS giống như một cuốn tiểu thuyết hình ảnh mà trong đó người chơi sẽ tìm kiếm thông qua một con tàu vũ trụ với đầy đủ những món đồ bí ẩn để khám phá lịch sử của một nhiệm vụ thế kỷ. Bạn sẽ bay vào không gian để khám phá khung cảnh đầy màu sắc, đầy mê hoặc với giải ngân hà, tinh vân, hành tinh và thiên thạch. Thưởng thức 17 bản nhạc tuyệt vời, nhẹ nhàng, đầy cảm xúc trong khi lang thang khắp thiên hà.

Các tính năng chính của OPUS:

- Bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị với một câu chuyện hấp dẫn.

- Khám phá và lạc giữa thiên hà vô biên.

- Khám phá bí mật của các hành tinh bí ẩn và tàu vũ trụ.

- Thư giãn với âm nhạc dịu nhẹ, thư giãn.

Game liên quan:

The Room: Old Sins cũng là game phiêu lưu, nơi bạn được khám phá những câu đố đầy thách thức và một câu chuyện đầy hấp dẫn, The Room: Old Sins có đồ họa 3D chân thực kết hợp âm nhạc đầy ám ảnh tạo ra một âm thanh khó quên.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OPUS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fractal Space 3/5 Game phiêu lưu khám phá vũ trụ
  • No Mans Sky 3/5 Game phiêu lưu trong không gian viễn tưởng
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm