download GTA cho Android 1.07

GTA cho Android

 1.07

Download GTA cho Android - Game cướp đường phố cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2022

Không chỉ hỗ trợ trên PC, hiện nay GTA 5 đã có phiên bản cho Mobile trên hệ điều hành Android. Tải GTA Vice City cho Android để tham gia vào các cuộc đấu súng, đua xe, tạo các vụ cướp, các giao dịch để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không những thế GTA Vice City cho Android còn có đồ họa ấn tượng với độ phân giải cao, bảng điều khiển tối ưu thuận tiện cho người sử dụng.


Nhắc đến game hành động thì chắc hẳn phần lớn game thủ sẽ nghĩ ngay đến GTA Vice City. Trong một thời gian dài từ game này luôn đứng đầu trong danh sách được yêu thích và download nhiều nhất. Cũng như những dòng game khác, nhằm đáp ứng xu hướng phát triển bùng nổ của các thiết bị di động, ngoài việc chơi trên PC giờ đây người dùng có thể thưởng thức tựa game hấp dẫn này trên điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua phiên bản GTA Vice City cho Android.

gta vice city cho android

Download GTA Vice City cho Android

Tính đến thời điểm hiện tại GTA 5 là phiên bản chính thức và đã được nhiều game thủ trải nghiệm còn GTA 6 hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm 2025 nhưng đây được tiết lộ là bản game vô cùng hấp dẫn với hệ thống bản đồ phong phú, bối cảnh đa dạng và nhiều nhân vật mới xuất hiện, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tìm hiểu về cách thức tải và chơi GTA 6 rồi nhé.

GTA Vice City cho Android lấy bối cảnh về cuộc sống ngầm của giới xã hội đen ở một thành phố xa hoa, nơi đây vô số các tệ nạn cùng sự xuất hiện của những tên trùm ma túy khét tiếng. Những tình tiết diễn ra trong game GTA Vice City khiến cho người chơi như đang sống với nhân vật tội Tommy và chìm đắm trong chuỗi nhiệm vụ dài dằng dặc.

Câu chuyên bắt đầu khi nhân vật Tommy - tên trùm Mafia được thả tự do sau khi dính líu đến ma túy và trở thành tên tội phạm mới nổi ở thành phố Vice city. người chơi sẽ được xây dựng một đế chế tội phạm bằng cách ăn cắp xe hơi, giao dịch ma túy, bảo kê, giết người trong một câu chuyện diễn ra mạch lạc và gắn kết tuy tác giả lại là chính họ quyết định diễn biến trong game.

Tải GTA Vice City cho Android bạn sẽ được trải nghiệm cảm xúc phá phách thỏa sức trong game. Được lái các loại xe hơi, mô tô, tàu và thậm chí là cả máy bay, cưỡi xe bắn súng, cướp cửa hàng và gây ra hỗn loạn. Tuy nhiên những hành động đó có thể thu hút sự chú ý không mong muốn của cảnh sát. Bạn sẽ phải đối mặt với cảnh sát được trang bị súng và dùi cui, ngăn chặn xe bằng cách rải đinh để đâm thủng lốp cũng như các đội đặc nhiệm đu dây từ trực để hạ đọ ván bạn.

gta vice city cho android 2

Tải GTA Vice City cho Android

Chuỗi nhiệm vụ GTA Vice City for Android mà người chơi phải thực hiện đều rất hấp dẫn và là những trải nghiệm hiếm có ở cuộc sống đời thực. Cứ sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, bạn sẽ được mở khóa vật phẩm, sự kiện hoặc 1 số vũ khí. Tất cả những gì diễn ra trong game mang đến 1 sức hút khó có thể cưỡng lại với sự sáng tạo đến từng chi tiết.

GTA Vice City cho Android được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét cùng hiệu ứng ánh sáng, mô hình nhật vật hoạt động một cách uyển chuyển chân thực. Chưa kể đến các tùy chọn ngắm bắn được tối ưu cho thiết bị di động mang lại độ chính xác rất cao. Hơn thế nữa, tính năng tùy chỉnh bảng điều khiển cho phép người chơi hoàn toàn có thể tùy biến bố cục, người chơi được trải nghiệm đồ họa nhiều hơn với các thiết lập cân bằng đồ họa. Có thể nói đây là một trong những tựa game di động hành động hoàn hảo dành cho các fan yêu thích hành động kịch tính.


Liên kết tải về - [1,4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA cho Android 1.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm