download Drawboard Cho Android

Drawboard

 Cho Android

Download Drawboard - Ứng dụng vẽ, tô màu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/01/2020

Drawboard: Paint with colors là ứng dụng dạy vẽ và tô màu tuyệt vời dành cho cả người lớn và trẻ em với những hướng dẫn vô cùng đơn giản mà tinh tế. Đặc biệt, phần mềm này hiện đã hỗ trợ tới 55 - 60 ngôn ngữ khác nhau.


Giới thiệu về Drawboard

Drawboard: Paint with colors cung cấp nhiều loại cọ vẽ cũng như màu sắc khác nhau, giúp người dùng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc hơn bao giờ hết mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng tô màu này được yêu thích bởi trẻ em từ khắp nơi trên thế giới, và thậm chí là cả những người đã trưởng thành, đang muốn tìm kiếm một công cụ giải trí đơn giản, hoàn toàn miễn phí nhưng cũng không kém phần thú vị. Hơn hết, người dùng Drawboard sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo.

tai drawboard

Tải Drawboard - hỗ trợ vẽ trên điện thoại

Cho dù bạn đang trên một chuyến hành trình dài, đang quá rảnh rỗi, đang tham gia vào một bữa tiệc, hay chỉ đơn giản là muốn giết thời gian khi đang trên máy bay, Drawboard sẽ là công cụ tốt nhất giúp bạn bớt buồn tẻ hơn với chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình.

Drawboard được coi là một trong những ứng dụng dạy vẽ tinh tế nhất từ trước đến nay với những tính năng nổi bật như:

- Chữ kí viết tay

- Tô màu bản vẽ sau khi đã hoàn thành

- Tùy chọn kích thước tẩy và cọ vẽ

- Vẽ lên hình

- Tùy chọn chia sẻ hình vẽ

Hãy download Drawboard: Paint with colors và trải nghiệm ngay thôi nào. Rất đơn giản, bạn chỉ cần khéo léo di chuyển các đầu ngón tay của mình để tạo nên những hình vẽ thú vị nhất và sau đó sử dụng các công cụ tô màu để hoàn thiện nó theo cách của riêng mình. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chia sẻ chúng lên Internet thông qua Gmail, Google Photos, Google Drive, Messages, .... để nhiều người khác cùng chiêm nghiệm hoặc lưu giữ nó làm một tác phẩm nghệ thuật cho riêng mình.

download drawboard

Drawboard -  Phần mềm vẽ miễn phí cho Android

Hầu hết mọi trẻ em đều học được cách vẽ hoặc viết trước khi chúng biết nói. Khi mà khả năng ngôn ngữ chưa phát triển toàn diện thì những nét vẽ chính là một phương thức giao tiếp hiệu quả giữa chúng với những người xung quanh. Học vẽ còn đặc biệt giúp trẻ rèn luyện trí nhớ cũng như khả năng quan sát những sự vật, hiện tượng xung quanh. Một giờ học vẽ đã được chứng minh là có tính thư giãn cao hơn 9 giờ ngồi xem các chương trình giải trí. Đặc biệt, trong xã hội ngày nay, khi mà công nghệ ngày càng phát triển, điện thoại di động và máy tính bảng đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, thì tại sao cha mẹ không hướng còn cái mình tới những hoạt động giải trí lành mạnh và có hiệu quả cao như học vẽ với Drawboard: Paint with colors thay vì xem phim, xem YouTube, v.v... Việc sử dụng một phần mềm học vẽ như Drawboard cũng sẽ giúp giảm tải khối lượng công việc cho cha mẹ khi mà họ không cần mất nhiều thời gian chuẩn bị cọ vẽ, bút màu, giấy vẽ, và rất nhiều dụng cụ khác. Đặc biệt, phần mềm này rất dễ sử dụng, bất cứ ai cũng có thể làm quen và sử dụng thành thạo ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Vậy còn đối với người lớn thì sao? Học vẽ sẽ giúp họ thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đôi khi những nét vẽ nguệch ngoạc, đơn giản cũng có những giá trị nhất định của nó. Thay vì phải chạy qua từng cửa hàng để tìm kiếm các dụng cụ tập vẽ, thì nay, bạn chỉ cần thực hiện một vài cú chạm để download Drawboard về thiết bị của mình, phần mềm sẽ giúp bạn tất cả những việc còn lại. Thiết kế giao diện tinh tế nhưng lại vô cùng đơn giản sẽ giúp người dùng tập trung nhiều vào phần hình vẽ thay vì phải phân tâm, tò mò với các nút điều khiển ở xung quanh. Màu sắc giao diện đơn giản, là sự kết hợp chủ yếu của hai màu đỏ và trắng sẽ giúp làm nổi bật tác phẩm của người dùng. Họ cũng có thể dễ dàng cân đối màu sắc toàn bộ bức tranh của mình mà không bị ảnh hưởng bởi màu nền hay những gam màu khác ở xung quanh đó.

Bạn nghĩ thế nào về việc thêm chữ kí vào một bức tranh trước khi tung nó lên Internet. Chắc chắn rồi, đây là điều mà bất cứ ai cũng đều muốn làm để khẳng định sự sáng tạo của mình. Nếu như trước đây việc này chỉ có thể thực hiện thủ công trên giấy vẽ thông thường, thì nay mọi việc đã dễ dàng hơn nhiều với sự hỗ trợ của Drawboard.

Với hỗ trợ cho gần 60 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, người dùng sẽ càng có nhiều lý do hơn để lựa chọn Drawboard làm công cụ giải trí trong những lúc rảnh rỗi. Rào cản ngôn ngữ sẽ không còn là vấn đề khi bạn chọn Drawboard: Paint with colors.


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drawboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drawboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drawboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm